ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ไทยแวร์รีวิว
 

รีวิว KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 22,024
เขียนโดย :
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+KEVO+%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B8%E0%B8%8D%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%88%E0%B8%89%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A2%E0%B8%B0+%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A0%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93+
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

กิจกรรมที่เราต้องทำทุกครั้งเมื่อกลับถึงบ้าน หรือห้องพักคอนโดของเรา ก็คือต้องหยิบกุญแจขึ้นมาเพื่อไขเปิดล็อกประตูใช่ไหมครับ และถ้าในกระเป๋าของคุณสุภาพบุรุษ หรือสุภาพสตรีเต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวมากมาย การที่ต้องควานหากุญแจทุกครั้งที่จะเข้าบ้าน อาจกลายเป็นเรื่องที่เสียเวลา และไม่สนุกเอาซะเลย บางทีถ้าเผลอทำกุญแจหล่นหายที่ไหน ก็งานเข้า เข้าบ้านไม่ได้กันเลย

Thaiware เลยขอนำแกดเจ็ตล้ำๆ มารีวิวให้ชมกันครับ มันคือ ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ KEVO เป็นผลิตภัณฑ์ระบบล็อกประตูระดับไฮเทคจากสหรัฐอเมริกา โดยมีบริษัท สกุลไทย หรือ สกุลไทย ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เจ้าระบบล็อกประตูของ KEVO ต้องบอกว่าเจ๋งมากๆ ด้วยการเปลี่ยนสมาร์ทโฟนทั้งบนระบบ Android และ iOS ของเราให้กลายเป็นกุญแจ และเราสามารถเปิดล็อกเข้าประตูบ้านหรือห้องพักได้ง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ลืมความยุ่งยากในการควานหากุญแจบ้านไปได้เลยครับ

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

(สามารถคลิกเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


คลิปวิดีโอรีวิว ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิตอลอัจฉริยะ KEVO


ข้อมูลทางเทคนิคของ KEVO

  • สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 หรือสูงกว่า
  • ต้องใช้งานร่วมกับแอป KEVO ที่มีให้ใช้ทั้งบนสมาร์ทโฟนระบบ Android และ iOS
  • แอป KEVO รองรับการใช้งานบน iPhone 4s ขึ้นไป (ใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ iOS 9.0 หรือสูงกว่า)
  • แอป KEVO รองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต Android ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ 5.0 หรือสูงกว่า
  • ระบบของ KEVO ใช้พลังไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ไซส์ AA จำนวน 4 ก้อน ให้ระยะเวลาการใช้งานประมาณ 1 ปี
  • อุปกรณ์ในชุดประกอบด้วย
    • ระบบล็อกประตูอัจฉริยะ KEVO 1 ชุด
    • eKey ระบบกุญแจอัจฉริยะ ที่สามารถส่งไปยังสมาร์ทโฟนของสมาชิกในบ้าน รวมถึงแขกที่จะมาเยี่ยมบ้านได้แบบไม่จำกัดจำนวนคน
    • Fob 1 ชุด
    • ลูกกุญแจมาตรฐาน 2 ดอก
    • แบตเตอรี่ AA จำนวน 4 ก้อน

สามารถแตะที่ปุ่มนี้เพื่อดาวน์โหลดแอป KEVO บนระบบ Android และ iOS ได้เลยครับ

ดาวน์โหลด


KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

KEVO ทำงานอย่างไร?

แล้วเพื่อนของคุณจะต้องแปลกใจ ที่แค่แตะที่ตัว KEVO ระบบล็อกประตูก็เปิดออกอย่างง่ายดายราวกับมีเวทย์มนต์ อาจจะเกิดคำถามว่าเจ้าระบบ KEVO ใช้ระบบการสแกนลายนิ้วมือเพื่อยืนยันตัวตนเจ้าของบ้านหรือ? ผิดแล้วครับ... แท้ที่จริงแล้ว KEVO ใช้การยืนยันตัวตนเจ้าของบ้านกับสมาร์ทโฟนของเราผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธ ทำให้ไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนมาแตะที่ตัวล็อกประตูให้ยุ่งยาก ทำให้เราสามารถแตะเพื่อเปิดล็อกประตูได้แม้ในขณะที่สมาร์ทโฟน อยู่ในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าถือของเรา และจุดที่เจ๋งมากๆ คือ เราไม่ต้องแตะเปิดประตูด้วยตัวเองครับ ให้ลูกเรา แฟนเรา หรือให้เพื่อนเราเป็นคนแตะเปิดประตูก็ได้ โดยมีข้อแม้ว่าตัวเรา (พร้อมสมาร์ทโฟน) ต้องยืนคุมอยู่ใกล้ๆ ประตูด้วยนะ (ยืนห่างจากประตูในระยะห่างไม่เกิน 1 เมตร) ถ้าเราไม่อยู่ตรงประตู ก็ไม่มีใครสามารถแตะเพื่อเปิดล็อกประตูเข้ามาได้ครับ เป็นระบบที่ให้ทั้งความปลอดภัย และความสะดวกสบายในเวลาเดียวกัน

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

มือถือของพะรุงพะรัง ก็ใช้ท่อนแขนแตะปลดล็อกได้อย่างง่ายดาย

และจากการที่เราได้ลองใช้งาน ระบบเปิดล็อกประตูด้วยการสัมผัสของ KEVO ก็ต้องบอกว่าสะดวกสบายครับ พอแตะแล้วรอแป๊ปเดียว ระบบของ KEVO ก็จะทำการปลดล็อกประตูให้เรา ไม่ต้องยุ่งยากกับการหา การหยิบกุญแจมาไข และเรื่องที่ค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์คือ ในจังหวะที่มือเราหิ้วของพะรุงพะรังกำลังจะเดินเข้าบ้าน พูดง่ายๆ คือ มือไม่ว่างมาแตะ ก็สามารถใช้ท่อนแขนแตะเพื่อปลดล็อกได้ด้วย ต้องยอมรับในความเจ๋งของมัน


ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับสมาชิกทุกคนในบ้าน

ทาง KEVO เขาคิดมาแล้วว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีสมาร์ทโฟนติดตัว อย่างเช่นเด็กเล็กๆ จะให้พกสมาร์ทโฟนไปไหนมาไหนก็อันตราย หรืออย่างคุณพ่อคุณแม่ คุณปู่คุณย่าผู้สูงอายุ ที่แน่นอนว่า ไม่เคยชินกับการใช้สมาร์ทโฟน

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

(สามารถคลิกเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ระบบของ KEVO เขามี Fob หรือกุญแจอัจฉริยะอันเล็กๆ ที่สามารถใส่ไว้ในกระเป๋าของเด็กๆ หรือพกติดตัวไว้ได้ โดย Fob นี้ก็ใช้ระบบการยืนยันตัวตนผ่านบลูทูธเช่นกันครับ เด็กๆ สามารถใช้มือแตะสัมผัสที่ตัว KEVO เพื่อปลดล็อกได้เลย ไม่ต้องเอา Fob คีย์มาแตะให้ยุ่งยาก โดยในชุดเมื่อซื้อ จะมีแถม Fob มาให้ 1 ตัว และหากต้องการเพิ่ม ก็สามารถซื้อ  Fob เพิ่มได้ในราคา 1,290 บาทต่อตัวครับ

สไลด์รูปภาพ

 KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

และสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่ถนัดใช้ทั้งสมาร์ทโฟนและ Fob ทาง KEVO เขาก็มีลูกกุญแจแบบที่คุ้นเคยกันดีให้ใช้งานด้วยนะ ซึ่งให้ความรู้สึกในการใช้งานไม่แตกต่างอะไรกับการไขล็อกกุญแจบ้านตามปกติครับ โดยเมื่อซื้อจะได้ลูกกุญแจมา 2 ดอกครับ


ความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้าน และคอนโดของคุณ

เมื่อระบบของ KEVO มีการใช้สมาร์ทโฟนพร้อมแอป KEVO เป็นตัวปลคล็อกประตู หลายคนคงจะมีคำถามขึ้นมาในใจว่า แล้วถ้าเราทำสมาร์ทโฟนหาย หรือโดนขโมยไป จะทำให้บ้านหรือคอนโดของเราตกอยู่ในอันตรายหรือไม่? บอกเลยว่าเรื่องนี้ทาง KEVO เขาคิดมาแล้ว ในกรณีที่สมาชิกในบ้านทำสมาร์ทโฟนหาย เจ้าของบ้านสามารถถอดสมาร์ทโฟนเครื่องนั้น ออกจากระบบการปลดล็อกของ KEVO ได้ตามต้องการเลยครับ (การถอนกุญแจดิจิทัล eKey ออกจากสมาร์ทโฟนเครื่องที่หายไป ทำผ่านเว็บ mykevo.com) ทำให้ระบบยังคงมีความปลอดภัยอยู่ แม้ในกรณีที่สมาร์ทโฟนหาย หรือถูกขโมยไป

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

อีกหนึ่งประเด็นเรื่องความปลอดภัยคือ ระบบของ KEVO มีความปลอดภัยสูงกว่าระบบล็อกประตูดิจิทัลที่อาศัยการคีย์รหัสผ่าน ซึ่งระบบแบบนีันอกจากจะทำให้เด็กๆ ต้องยุ่งยากกับการจดจำรหัสแล้ว ก็ยังเสี่ยงกับการที่เด็กจะไปบอกรหัสผ่านกับใคร หรืออาจจะไปโดนใครหลอกถาม ทำให้บ้านหรือคอนโดห้องพักของเราสุ่มเสี่ยงกับการถูกโจรกรรม เมื่อมี KEVO แค่เพียงให้เด็กพก Fob ติดตัวไว้ ก็สามารถเปิดล็อกประตูบ้านได้อย่างง่ายดาย

สไลด์รูปภาพ

 KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

และอีกหนึ่งมาตรฐานความปลอดภัย ทาง KEVO เขาบอกว่ามีการ ออกแบบให้ตัวสลักล็อกประตูมีความแข็งแรงสูงมากๆ ไม่สามารถใช้เลื่อย หรืออุปกรณ์ใดๆ มางัดแงะได้ ต่างจากชุดสลักล็อกประตูแบบทั่วๆ ไปที่โจรสามารถงัดแงะได้ และถ้าเกิดมีกรณีที่ทำลูกกุญแจหาย หรือโดนลักขโมยไป ก็สามารถติดต่อให้ทางบริษัท สกุลไทย หรือสกุลไทย ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เข้ามาทำการเซ็ตระบบให้เปลี่ยนไปรองรับการใช้งานกับลูกกุญแจชุดใหม่ และลูกกุญแจชุดที่หายไป ก็จะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป รักษาความปลอดภัยให้กับที่อยู่อาศัยของคุณได้เป็นอย่างดีเลยครับ


จัดการระบบกุญแจอัจฉริยะได้ง่ายๆ ผ่านแอป KEVO

แอป KEVO เป็นศูนย์กลางในการใช้งานปลดล็อก และจัดการระบบต่างๆ ของ KEVO โดยสมาชิกในบ้านคนแรกที่สร้างแอคเคาท์ในระบบของ KEVO และเชื่อมต่อเข้ากับระบบล็อกประตู จะได้รับสิทธิเป็นเจ้าของบ้านหรือ Owner ซึ่งจะได้ลูกกุญแจอัจฉริยะหรือ eKey ที่สามารถเปิดล็อกเข้าบ้านมาเก็บไว้ในสมาร์ทโฟน และเจ้าของบ้าน สามารถส่ง eKey ไปให้สมาชิกในบ้านได้ โดยที่สมาชิกในบ้านต้องใช้อีเมลของตัวเองเพื่อสร้างแอคเคาท์ในระบบของ KEVO และเจ้าของบ้านจะส่ง eKey แบบ Administrator มาให้สมาชิกในบ้านแต่ละคนตามอีเมลนั้น โดยเจ้าของบ้านสามารถส่ง eKey ไปให้สมาชิกในบ้านได้แบบไม่จำกัดจำนวนคน ไม่ว่าในบ้านจะมีสมาชิกมากน้อยขนาดไหนก็ไม่ใช่ปัญหาครับ

โดยผู้ที่มี eKey แบบ Owner และแบบ Administrator จะได้สิทธิในการเปิดล็อกเข้าประตูบ้านได้ตลอดเวลา ทั้งยังสามารถส่ง eKey แบบจำกัดเวลาปลดล็อกเข้าบ้าน ไปให้กับแขก, แม่บ้าน หรือพี่เลี้ยงเด็ก ที่ต้องเข้าบ้านหรือห้องพักของเราตามเวลาที่กำหนดได้ด้วยครับ (มีพูดถึงรายละเอียดในหัวข้อถัดไปนะ)

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

และแอป KEVO มีฟีเจอร์ที่เราสามารถสั่งเปิดล็อก หรือปิดล็อกประตูผ่านการแตะหน้าจอสมาร์ทโฟนได้เลย โดยที่สมาร์ทโฟนต้องอยู่ในระยะห่างจากประตูไม่เกิน 1 เมตร เหมาะในกรณีที่เพื่อนมายืนรออยู่หน้าประตูบ้าน เราก็สามารถใช้แอปฯ สั่งเปิดล็อกประตูได้เลย

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

และอีกหนึ่งความเจ๋งของระบบ KEVO คือ ภายในแอปฯ มีระบบ History ที่เราสามารถเรียกดูย้อนหลังผ่านแอปฯ ได้ว่า ใครเปิดล็อกประตู และปิดล็อกประตูในเวลากี่โมง เรียกดูประวัติย้อนหลังได้ 6-10 เดือนเลยครับ (มีการเก็บประวัติเฉพาะคนที่ใช้สมาร์ทโฟนในการเปิดล็อก ถ้าเปิดล็อกด้วย Fob หรือการไขกุญแจจะไม่มีการเก็บประวัติครับ) ระบบ History นี่ก็นับว่ามีประโยชน์กับการใช้งาน ร่วมกับภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้ตรวจสอบได้อย่างชัดเจนว่าใครเข้าออกบ้าน หรือเข้าออกพื้นที่ควบคุมในเวลากี่โมง


มีระบบให้สิทธิการเปิดล็อกแบบจำกัดเวลา

อีกหนึ่งความล้ำของ KEVO ก็คือ เจ้าของบ้านสามารถให้สิทธิบุคคลอื่น ปลดล็อกประตูเข้ามาในบ้านได้ ในช่วงเวลาที่กำหนด โดยมีการส่ง eKey ทั้งแบบ Scheduled และ แบบ Guest

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

หน้าจอการส่ง eKey แบบ Scheduled ผ่านแอป KEVO

eKey แบบ Scheduled เหมาะสำหรับการให้สิทธิคนที่ต้องเข้ามาในบ้าน หรือในห้องพักของเราตามช่วงเวลาที่กำหนด เช่นให้สิทธิแม่บ้าน เข้ามาทำความสะอาดบ้านเราได้ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา บ่ายโมง – บ่าย 3 โมง หรือให้สิทธิพี่เลี้ยงเด็กเข้ามาในบ้านเราได้ ในช่วงวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่ช่วงเวลา บ่าย 2 โมง ถึง 6 โมงเย็น เป็นต้น

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

หน้าจอการส่ง eKey แบบ Guest ผ่านแอป KEVO

นอกจากนี้ยังมี eKey แบบ Guest สำหรับส่งสิทธิการเปิดล็อกประตู ให้แขกที่จะมาเยี่ยมบ้าน หรือเพื่อนๆ ที่จะมางานปาร์ตี้ที่บ้านของเรา โดย Guest จะสามารถเปิดล็อกประตูได้ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากที่เราส่ง eKey ไปให้เขา ซึ่ง eKey ทั้ง 2 รูปแบบนี้ก็อำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีเลยครับ เราไม่ต้องให้กุญแจกับแม่บ้านหรือแขก (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาจะแอบเอากุญแจไปปั๊มเก็บไว้หรือไม่) และสามารถควบคุมช่วงเวลาการเข้าบ้านได้อย่างแม่นยำ ไม่มีเซอร์ไพรส์แม่บ้านแอบพาพวกเข้ามายกเค้าบ้านเรายามวิกาลอย่างแน่นอน

เราลองส่งสิทธิการเปิดล็อกเข้าบ้านแบบ Scheduled ไปให้สมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่ง แล้วลองโกงระบบ โดยการตั้งเวลาของสมาร์ทโฟนเครื่องนั้น ให้ไปยังช่วงที่ได้รับการอนุญาตให้เปิดล็อกเข้าบ้าน (เพื่อการแอบเข้าบ้านในช่วงเวลาที่ไม่ได้รับอนุญาต) ผลปรากฏว่า ระบบของ KEVO ฉลาดพอที่จะไม่ให้สมาร์ทโฟนเครื่องนั้นสามารถเปิดล็อกประตูนอกเหนือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เราจะใช้เทคนิคการโกงเวลา บอกเลยว่าสุดยอด

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

โดยที่แขก และแม่บ้านที่จะเปิดล็อกประตูเข้ามาในบ้านของเรา ต้องมีการลงทะเบียนอีเมลของพวกเขาเข้าระบบ  KEVO และต้องติตตั้งแอป KEVO ไว้ในสมาร์ทโฟน ซึ่งถ้าเป็นแม่บ้านที่ไม่ถนัดการใช้สมาร์ทโฟน เราก็อาจต้องดำเนินการลงทะเบียน และติดตั้งแอปฯ ลงในสมาร์ทโฟนของแม่บ้านให้เองครับ แต่ก็ยังมีข้อดีคือ เราสามารถส่ง eKey ทั้งแบบ Scheduled และ Guest ไปให้ยังคนที่ต้องการได้แบบไม่จำกัดจำนวนคนครับ


KEVO ประยุกต์ใช้กับห้องพักที่ปล่อยให้คนเช่าได้อย่างสบายๆ

อีกหนึ่งรูปแบบการประยุกต์ใช้งาน KEVO ที่บอกเลยว่าเจ๋งจนเหนือความคาดหมายคือ นำไปใช้เป็นระบบล็อกห้องพักคอนโดที่เราปล่อยให้คนอื่นมาเช่า โดยเจ้าของห้องสามารถส่ง eKey ไปให้ผู้เช่าห้องได้เลย โดยที่ผู้เช่าต้องใช้อีเมลของเขาสร้างแอคเคาน์ในระบบ KEVO จากนั้นเจ้าของห้องก็ส่ง eKey ไปให้ยังอีเมลของผู้เช่า

และเมื่อมีการเลิกเช่า เจ้าของห้องก็สามารถยกเลิกสิทธิการปลดล็อกห้องของผู้เช่าได้อย่างง่ายดาย ลืมปัญหาเดิมๆ ที่ผู้เช่าทำกุญแจหาย หรือต้องเปลี่ยนแม่กุญแจล็อกห้องทุกครั้งที่เปลี่ยนผู้เช่าไปได้เลย และการประยุกต์ใช้ในรูปแบบนี้ ไม่ใช่เป็นเรื่องที่กล่าวอ้างอย่างเลื่อนลอยนะครับ แต่มีเจ้าของห้องเช่าลองนำ KEVO ไปใช้แล้วแล้วได้ผลจริง คืออำนวยความสะดวกให้กับทั้งผู้เช่า และเจ้าของห้อง ใครที่เป็นเจ้าของห้องเช่าแล้วเจอปัญหากับระบบล็อกห้องบ่อยๆ ลองเปลี่ยนมาใช้ KEVO ชีวิตน่าจะดีขึ้นครับ


ไฟดับก็ยังเข้าบ้านได้นะ

ด้วยความที่ระบบของ KEVO ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ และทำงานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ทำให้เรายังสามารถใช้การแตะนิ้วเพื่อปลดล็อกประตูได้ แม้ในขณะที่บ้านไฟดับครับ เพราะฉะนั้นใครที่บ้านไฟดับ ไฟตกบ่อยๆ ก็ไม่ต้องกล้วว่าจะเข้าบ้านไม่ได้ และพลังงานจากแบตเตอรี่ไซส์ AA จำนวน 4 ก้อนนั้นก็สามารถใช้งานกันได้ยาวๆ 1 ปีเลยครับ ไม่ต้องเปลี่ยนแบตฯ กันบ่อยๆ

สไลด์รูปภาพ

 KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

และไม่ต้องกลัวว่าแบตฯ จะหมดโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะจะมีการแจ้งเตือนล่วงหน้าเป็นเดือนก่อนที่แบตฯ จะหมด โดยเป็นการแจ้งเตือนผ่านดวงไฟกระพริบสีแดงที่ตัว KEVO พร้อมมีการแจ้งเตือนผ่านแอปฯ ด้วย ทำให้เราสามารถหาแบตฯ ชุดใหม่มาเปลี่ยนได้ทันครับ หรือถ้าเกิดเหตุสุดวิสัยจริงๆ แบตฯ หมดโดยที่เราลืมเปลี่ยน ก็ยังสามารถใช้ลูกกุญแจไขเปิดล็อกประตูเข้าบ้านได้ครับ เราลองแล้วว่าเวิร์คจริง ไม่ต้องทนนั่งเหงาอยู่นอกประตูบ้านอย่างแน่นอน


การติดตั้ง KEVO เข้ากับบ้านหรือห้องพักของเรา

พออ่านรีวิวมาถึงตรงนี้ ใครที่สนใจระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ KEVO ก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บของบริษัท สกุลไทย หรือ สกุลไทย ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้ที่ www.SkulthaiUnited.com หรือ facebook.com/SkulthaiUnited เลยครับ หรือโทรสอบถาม 02-237-9822

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

ระบบล็อกประตู KEVO ต้องมีการติดตั้งคู่กับชุดมือจับเปิดประตู เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

โดยรายละเอียดคร่าวๆ ในการดำเนินการติดตั้ง ในขั้นแรกต้องมีการส่งภาพถ่ายประตูบ้าน หรือประตูห้องพักของเรา ไปให้ทางฝ่ายติดตั้งของบริษัท สกุลไทย หรือ สกุลไทย ยูไนเต็ด ดูก่อน เพื่อประเมินขั้นตอนในการติดตั้ง โดยบานประตูที่สามารถติดตั้งชุดล็อกประตูอัจฉริยะของ KEVO ได้จะต้องมีความหนาอยู่ในช่วง 1 3/8 - 1 3/4 นิ้ว และไม่สามารถติดตั้งกับบานประตูอลูมิเนียม ไม่สามารถติดตั้งกับประตูบานเลื่อน และบานสวิง (ประตู 2 บานที่ปิดเข้าหากัน)

KEVO ระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัยขั้นกว่าสำหรับบ้านของคุณ

โดยชุดล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ KEVO มีราคา 14,900 บาท ฟรีค่าแรงการติดตั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ต่างจังหวัดที่ต้องมีการเดินทางไกล ก็จะมีการคิดค่าเดินทางตามจริง และมีการรับประกันให้ 1 ปี โดยอุปกรณ์ในชุดจะมี ระบบล็อกประตูบ้านอัจฉริยะ 1 ชุด , Fob 1 ตัว , ลูกกุญแจ 2 ดอก และ แบตเตอรี่ขนาด AA จำนวน 4 ก้อน พร้อมกับ eKey ที่สามารถแจกให้สมาชิกในบ้าน หรือแขกที่จะมาเยี่ยมได้แบบไม่จำกัดจำนวนครับ


บทสรุป KEVO

ต้องบอกว่า KEVO เป็นระบบล็อกประตูบ้านกุญแจดิจิทัลอัจฉริยะ ซึ่งอาจจะเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่หลายคนยังไม่รู้จัก แต่ทางบริษัท Kwikset ซึ่งเป็นเจ้าของเทคโนโลยีจากประเทศสหรัฐอเมริกา เขาได้ออกแบบระบบมาให้มีความสะดวก และสามารถรักษาความปลอดภัยให้บ้าน หรือห้องพักของคุณได้เป็นอย่างดี และมีบริการหลังการขายที่ดีจากบริษัท สกุลไทย หรือ สกุลไทย ยูไนเต็ด ซึ่งมีประสบการณ์ในการติดตั้ง และดูแลระบบงานล็อกประตูมาอย่างยาวนาน ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบอะไรใหม่ๆ ล้ำสมัย และกำลังจะสร้างบ้าน หรือจะย้ายเข้าอยู่ในห้องพักคอนโดแห่งใหม่ บอกเลยว่า KEVO เป็นแกดแจ็ตชิ้นใหม่เหมาะสำหรับที่อยู่อาศัยของคุณ

 ข้อดี

  • เปิดล็อกประตูได้ง่ายเพียงสัมผัส
  • เปิดล็อกได้ถึง 3 รูปแบบด้วยการ ใช้สมาร์ทโฟน, Fob หรือลูกกุญแจ
  • ออกแบบให้เหมาะกับสมาชิกทุกคนในบ้าน
  • ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง
  • ไม่ต้องจดจำรหัสผ่าน
  • สามารถมอบสิทธิการเปิดล็อกประตูตามช่วงเวลาให้กับ แม่บ้าน เพื่อน หรือแขกที่จะมาเยี่ยมบ้าน
  • ประยุกต์ใช้กับห้องพักที่ปล่อยให้คนเช่าได้ด้วย
  • ไฟดับก็ยังเปิดล็อกเข้าบ้านได้ เพราะใช้พลังงานจากแบตฯ และไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

 ข้อสังเกต

  • แอป KEVO รองรับการใช้งานกับ iPhone และ iPad ที่รันระบบปฏิบัติการ iOS 9.0 ขึ้นไป
  • แอป KEVO รองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟน Android ที่รันระบบปฏิบัติการเวอร์ชัน 5.0 ขึ้นไป
  • สมาร์ทโฟนที่จะใช้งานร่วมกับ KEVO ได้ต้องรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 หรือสูงกว่า

 

0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+KEVO+%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B8%E0%B8%8D%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%88%E0%B8%89%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A2%E0%B8%B0+%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A0%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
ระดับผู้ใช้ : Admin    Thaiware
ไม่เสพติดไอที แต่ชอบเสพข่าวเทคโนโลยี หาความรู้ใหม่ๆ มาใส่สมอง
ดาวน์โหลด
 
 
 

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น