ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ไทยแวร์รีวิว
 

รีวิว Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 15,352
เขียนโดย :
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+Bandicam+Screen+Recorder+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%AD+%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C+%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%87%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%86
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมดีๆ สำหรับคนทำวิดีโอสอนการใช้งานโปรแกรม รวมถึงนักแคสต์เกมส์ และยูทูปเบอร์ที่ใช้งานง่าย ด้วยโปรแกรม Bandicam Screen Recorder จะทำให้เราสามารถแคปเจอร์ภาพนิ่ง ของหน้าโปรแกรม หน้าเว็บต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากสำหรับคุณครูหรือวิทยากรที่ต้องการสร้างสื่อการสอนการใช้งานโปรแกรม หรือเป็นเครื่องมือสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องแคปเจอร์ภาพหน้าเว็บเพื่อใช้ติดต่อในเรื่องการค้าขาย ด้วยโปรแกรมตัวนี้จะทำให้การแคปเจอร์ภาพหน้าจอง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

และสำหรับนักแคสต์เกมส์ และยูทูปเบอร์ที่ต้องการสร้างสรรค์คลิปวิดีโอจากภาพบนหน้าจอ พร้อมแปะภาพจากกล้องเว็บแคม และแปะโลโก้ของเว็บ หรือโลโก้ของแชนแนลยูทูปลงบนคลิปวิดีโอ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาใช้โปรแกรมตัดต่อวิดีโอให้ยุ่งยากซับซ้อน เรียกว่าโปรแกรม Bandicam Screen Recorder จะทำให้งานของเกมส์แคสต์เตอร์ และยูทูปเบอร์ง่ายขึ้นเยอะเลย

บทความเกี่ยวกับ Bandicam อื่นๆ

คลิปวิดีโอรีวิว Bandicam Screen Recorder


ความต้องการของระบบ

ความต้องการขั้นต่ำ

  • OS : Windows XP(SP3)/Vista/7/8/10 (รองรับ 32-bit และ 64-bit)
  • CPU : Intel Pentium 4 1.3 GHz หรือ AMD Athlon XP 1500+
  • RAM : 512 MB หรือมากกว่า
  • HDD : 1 GB หรือมากกว่า
  • VGA : 800x600 ความลึกสี 16bit

สเปคเครื่องที่แนะนำ

  • OS : Windows XP(SP3)/Vista/7/8/10 (รองรับ 32-bit และ 64-bit)
  • CPU : Dual-core อย่างเช่น Intel Pentium D หรือ AMD Athlon 64 X2 หรือสูงกว่า
  • RAM : 1 GB หรือมากกว่า
  • HDD : 10 GB หรือมากกว่า
  • VGA : 1,024x768 ความลึกสี 16bit

บทสรุป Bandicam Screen Recorder

  ข้อดี

  • โปรแกรมแคปเจอร์ภาพนิ่ง และวิดีโอใช้งานง่าย
  • การทำวิดีโอสอนใช้งานโปรแกรม สามารถแสดงเคอเซอร์ และแสดงแอคชั่นการคลิกเมาส์
  • การสร้างวิดีโอแคสต์เกมส์ สามารถแปะภาพจากเว็บแคม และแปะโลโก้ลงบนวิดีโอได้
  • ให้เฟรมเรตที่ลื่นไหลใช้ได้ กับการแคสต์เกมส์

 ข้อสังเกต

  • หน้าต่างโปรแกรมมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ต้องคอยขยับหน้าต่างหลบ เมื่อมันบังส่วนที่ต้องการแคปเจอร์

โหลดโปรแกรมไปลองใช้ก่อนซื้อจริงได้นะ

โปรแกรม Bandicam Screen Recorder เขาเปิดโอกาสให้คนที่สนใจสามารถลองดาวน์โหลดโปรแกรมไปลองใช้งานก่อนได้ เพื่อดูว่าฟีเจอร์ของโปรแกรมตรงใจตรงความต้องการหรือไม่ ซึ่งการลองใช้งานโดยที่เราไม่เสียเงินลงทะเบียน จะเรียกว่าเป็นโปรแกรมเวอร์ชัน Unregistered  ส่วนโปรแกรมที่เราเสียเงินลงทะเบียนใช้งานแล้วจะมีความสามารถเต็ม และเรียกว่าเป็นโปรแกรมเวอร์ชัน Registered โดยโปรแกรมทั้งสองเวอร์ชันมีความต่างกันดังนี้

  Unregistered Registered
ความยาวคลิปที่บันทึกได้ 10 นาทีต่อไฟล์ ไม่จำกัดความยาว (เกิน 24 ชั่วโมง)
ลายน้ำ Bandicam บนคลิป มี ไม่มี
บันทึกวิดีโอเล่นเกมส์ (avi, mp4) ทำได้ ทำได้
บันทึกวิดีโอหน้าจอ (avi, mp4) ทำได้ ทำได้
บันทึกวิดีโอจากเว็บแคม (avi, mp4) ทำได้ ทำได้
แคปเจอร์ภาพนิ่งหน้าจอ (bmp, png, jpg) ทำได้ ทำได้
แสดงค่า FPS ขณะแคปเจอร์วิดีโอเล่นเกมส์  ทำได้ ทำได้

สำหรับใครที่อยากโหลดโปรแกรมนี้ไปลองใช้งาน ก็คลิกที่ปุ่มนี้ได้เลย

ดาวน์โหลด


โปรแกรมแคปเจอร์ภาพนิ่งที่ทำอะไรได้มากกว่า

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งเรียบร้อยแล้ว เราก็จะพบกับไอคอนของโปรแกรมบนหน้า Desktop ตามภาพด้านบน ดับเบิ้ลคลิกที่ไอคอนเพื่อเริ่มใช้งานได้เลย

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

ก็จะปรากฏหน้าต่างหลักของโปรแกรมตามภาพ สำหรับการแคปเจอร์หน้าจอเป็นภาพนิ่งเก็บไว้ เป็นฟีเจอร์ที่หลายๆ คนได้ใช้งานกันอยู่บ่อยๆ สิ่งที่เราคุ้นเคยกันคือการกดปุ่ม Print Screen เพื่อจับภาพหน้าจอ แล้วมาแปะลงในโปรแกรมตกแต่งภาพ เพื่อ Crop ภาพลงให้เหลือเฉพาะส่วนที่ต้องการ ซึ่งดูแล้วก็ยุ่งยากหลายขั้นตอน บางคนอาจจะใช้โปรแกรมตัวอื่นๆ สำหรับงานทางด้านการแคปเจอร์ภาพ แต่ต้องบอกเลยว่า โปรแกรม Bandicam Screen Recorder นอกจากจะเลือกแคปเจอร์ได้เฉพาะส่วนที่เราต้องการได้แล้ว ก็ยังสามารถใส่รายละเอียด หรือใส่แคปชั่นต่างๆ และใส่การมาร์กจุดสำคัญ ลงไปในภาพที่เราจะแคปเจอร์ได้ด้วย ทำให้ได้ภาพที่สื่อความหมายได้ดีกว่าการแคปเจอร์แบบเดิมๆ และทำทุกอย่างได้จบในโปรแกรมเดียวเลย

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

สำหรับการแคปเจอร์ภาพนิ่งให้คลิกที่ปุ่มใหญ่ตรงมุมซ้ายของหน้าต่างโปรแกรม (หมายเลข 1) จากนั้นคลิกที่ Select a recording area (หมายเลข 2)

สามารถคลิกเพื่อขยายดูภาพขนาดใหญ่

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

จะมีกากบาทปรากฏขึ้นมาแทนเคอเซอร์เมาส์ เพื่อให้เราเล็งกำหนดกรอบการแคปเจอร์ภาพ (ตามที่ลูกศรชี้) โดยพื้นที่ที่ไม่ได้ถูกแคปเจอร์ก็จะถูกสีเทาทาทับไว้ และตำแหน่งที่ลูกศรอันล่างชี้ จะเห็นว่ามีเป้าทรงกลมที่ช่วยขยายภาพตรงจุดกากบาทให้ใหญ่ขึ้น ช่วยให้กำหนดพื้นที่ในการแคปเจอร์ได้อย่างแม่นยำ โดยมีการบอกขนาดพื้นที่ที่จะทำการแคปเจอร์ด้วย

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

และสำหรับการแคปเจอร์หน้าต่างของโปรแกรมต่างๆ นั้นก็ทำได้ง่ายๆ เลยครับ แค่เพียงขยับกากบาทเข้าใกล้มุมใดมุมหนึ่งของหน้าต่างโปรแกรม ก็จะมีการแสดงกรอบสีน้ำเงินล้อมหน้าต่างโปรแกรมนั้นไว้ แค่เพียงเราคลิกเมาส์ก็จะเป็นการเลือกแคปเจอร์หน้าต่างของโปรแกรมนั้นในทันที

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

เมื่อเรากำหนดพื้นที่บนหน้าจอที่จะทำการแคปเจอร์ได้แล้ว ก็จะมีการสร้างหน้าต่างครอปเอาไว้ตามภาพด้านบน และก่อนที่เราจะสั่งให้โปรแกรม Bandicam ทำการแคปเจอร์ภาพ เราสามารถคลิกที่ปุ่ม หมายเลข 1 เพื่อเรียกแถบเครื่องมือสำหรับการใส่แคปชั่นต่างๆ ลงไปในภาพที่เราจะแคปเจอร์ได้ โดยแถบเครื่องมือแคปชั่นจะโผล่ออกมาทางด้านขวาของหน้าต่าง และมีเครื่องมือใส่แคปชั่นที่เป็นประโยชน์ อาทิ ดินสอสำหรับลากเส้นล้อมรอบจุดที่เราต้องการเน้นในภาพ เครื่องมือใส่หมุดตัวเลข 1 2 3... เพื่อเน้นจุดที่เราต้องการอธิบายเพิ่มเติมในภาพ และมีเครื่องมือสำหรับการพิมพ์ข้อความลงในภาพได้ด้วย เมื่อเราใส่แคปชั่นต่างๆ ลงไปในภาพครบตามต้องการแล้ว ให้คลิกที่ปุ่มแคปเจอร์ภาพนิ่ง หมายเลข 2 เพื่อทำการบันทึกภาพได้เลย

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

ภาพที่แคปเจอร์ได้เป็นตามนี้เลย เห็นได้ว่านอกจากจะเป็นการแคปเจอร์ภาพตามปกติแล้ว เราสามารถใส่แคปชั่นได้ตามต้องการ ทำให้การสื่อสารด้วยภาพเข้าใจได้ง่ายมากขึ้น เป็นเครื่องมือแคปเจอร์ที่ทรงพลัง


ทำคลิปสอนการใช้งานโปรแกรมได้ง่ายๆ

โปรแกรม Bandicam Screen Recorder เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับวิทยากร หรือคุณครูที่ต้องการทำวิดีโอสอนใช้งานโปรแกรม ด้วยการแคปเจอร์ขั้นตอนการใช้งานโปรแกรมเก็บไว้เป็นไฟล์วิดีโอ และเราสามารถติดตั้งไมค์เพื่อบันทึกเสียงพูดบรรยายไปในคลิปวิดีโอได้ด้วย

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

การเซ็ตอัพโปรแกรมเพื่อให้เหมาะกับการทำคลิปสาธิตการใช้งานโปรแกรม ให้คลิกที่คำสั่ง Video (หมายเลข 1) จากนั้นให้ติ๊กถูกเลือกออปชั่น Show mouse cursor (แสดงเคอเซอร์เมาส์ให้เห็นในคลิป) และติ๊กถูกที่ออปชั่น Add mouse click effect (แสดงเอฟเฟคเน้นให้เห็นว่ามีการคลิกเมาส์)

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

ลำดับต่อมา เราจะมาเซ็ตระบบการบันทึกเสียงพูดบรรยายการใช้งานโปรแกรมของเรา ให้คลิกที่ปุ่มไมค์ (หมายเลข 1) ลำดับต่อมา ติ๊กเลือกเครื่องหมายถูกที่ Record sound (หมายเลข 2) จากนั้นคลิกเลือกแหล่งการรับเสียงที่ต้องการ (หมายเลข 3) ซึ่งอาจเป็นไมค์ที่เสียบอยู่กับช่อง Mic in ของเคสคอมฯ หรือไมค์ของกล้องเว็บแคม เป็นต้น เมื่อเซ็ตเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม OK (หมายเลข 4) เพื่อยืนยันการตั้งค่า

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

เมื่อเซ็ตอัพค่าทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว เราจะมาเริ่มต้นการบันทึกกัน โดยการคลิกที่ปุ่มใหญ่ตรงมุมซ้ายของหน้าต่างโปรแกรม (หมายเลข 1) ลำดับต่อมาคลิกที่ปุ่ม Fullscreen (หมายเลข 2) เพื่อเลือกพื้นที่การแคปเจอร์ภาพวิดีโอแบบเต็มหน้าจอ (แต่ถ้าต้องการกำหนดพื้นที่การแคปเจอร์เฉพาะหน้าต่างโปรแกรมที่ต้องการ ก็ให้เลือกที่คำสั่ง Select a recording area) จากนั้นคลิกปุ่ม REC (หมายเลข 3) เพื่อเริ่มการบันทึกคลิป และกดอีกครั้งเพื่อหยุดการบันทึกคลิป (หรือจะใช้การกดปุ่ม F12 เพื่อ เริ่ม/หยุด การบันทึกคลิปก็ได้)

สไลด์รูปภาพ

 Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

เรามาดูตัวอย่างคลิป สาธิตสอนการสร้างกราฟด้วย Google Sheet ที่ใช้โปรแกรม Bandicam Screen Recorder ในการแคปเจอร์วิดีโอกันครับ (คลิปเต็มๆ ดูได้ในวิดีโอรีวิว) และด้วยความที่เป็นโปรแกรมเวอร์ชัน Unregistered สังเกตว่าตรงส่วนบนของเฟรมวิดีโอจะมีการใส่ข้อความลายน้ำเล็กๆ เอาไว้ว่า WWW.BANDICAM.COM และบันทึกคลิปได้ยาวสุดเพียง 10 นาที


ทำคลิปแคสต์เกมส์ได้ง่ายๆ

การทำคลิปแคสต์เกมส์เผยแพร่ผ่าน YouTube หรือช่องทางอื่นๆ เพื่อสร้างรายได้หรือเพื่อทำให้ชาวโลกรู้จักเรา ก็กำลังเป็นอะไรที่ได้รับความนิยม และด้วยโปรแกรม Bandicam Screen Recorder จะทำให้การสร้างสรรค์คลิปวิดีโอสำหรับงานแคสต์เกมส์เป็นอะไรที่ทำได้อย่างง่ายดายเลย สามารถแปะภาพสดจากกล้องเว็บแคมทับลงไปบนคลิป และแปะโลโก้ของยูทูปแชนแนล หรือโลโก้ของเราลงไปบนวิดีโอได้อย่างง่ายดายในขั้นตอนเดียว ได้ไฟล์วิดีโอที่พร้อมนำไปเผยแพร่ได้ทันที (หรืออาจจะต้องเอาคลิปไปตัดช่วงหัวและช่วงท้ายที่ไม่ต้องการออกไปเล็กน้อย)

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

การเซ็ตอัพโปรแกรมเพื่อให้เหมาะกับการแคปเจอร์วิดีโอแคสต์เกมส์ให้คลิกที่คำสั่ง Video (หมายเลข 1) จากนั้นให้ติ๊กถูกเลือกออปชั่น Add webcam overlay (หมายเลข 2) เพื่อวางภาพจากกล้องเว็บแคมลงบนวิดีโอ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Settings (หมายเลข 3) เพื่อการตั้งค่าอื่นๆ เพิ่มเติม

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

ก็จะมีหน้าต่าง Recording Settings เปิดออกมา เพื่อให้เราเซ็ตค่าการบันทึกเสียงที่เราพูดในขณะเล่นเกมส์ โดยให้ติ๊กเลือกเครื่องหมายถูกที่ Record sound (หมายเลข 1) จากนั้นคลิกเลือกแหล่งบันทึกเสียงให้เป็นไมค์ของกล้องเว็บแคม หรือเลือกแหล่งเสียงเป็นไมค์แยกอื่นๆ ได้ตามต้องการ (หมายเลข 2) จากนั้นคลิกแถบเมนู Webcam (หมายเลข 3) เพื่อทำการเซ็ตค่าให้ภาพจากกล้องเว็บแคม

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

ในหน้าต่างการเซ็ตค่าจากกล้องเว็บแคม เราสามารถปรับขนาดของกรอบภาพเว็บแคมที่วางบนวิดีโอการแคสต์เกมส์ได้ตามต้องการ (เลือกขนาดได้ในส่วนของ Overlay size) และสามารถเลือกตำแหน่งการวางกรอบภาพเว็บแคมที่วางบนวิดีโอได้ตามต้องการ (เลือกตำแหน่งได้ในส่วนของ Position) จากนั้นคลิกที่แถบเมนู Logo (หมายเลข 1) เพื่อแปะภาพโลโก้ลงในคลิป

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

คลิกที่คำสั่ง Add logo to video (หมายเลข 1) จากนั้นคลิกที่ปุ่ม หมายเลข 2 เพื่อเลือกไฟล์ภาพโลโก้ของเรา (ไฟล์ภาพต้องเป็นนามสกุล png) และในส่วนของ Opacity เป็นการกำหนดความทึบแสงของโลโก้ที่วางทับลงบนวิดีโอ (100% คือทึบแสง) และในส่วนของ Position เป็นการเลือกตำแหน่งวางภาพโลโก้บนวิดีโอ เมื่อเซ็ตค่าเรียบร้อยแล้ว คลิกปุ่ม OK (หมายเลข 3) เพื่อบันทึกค่า เป็นอันเสร็จสิ้นการตั้งค่าเพื่อบันทึกวิดีโอการแคสต์เกมส์

สไลด์รูปภาพ

 Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

การแคสต์เกมส์น่ารักๆ ที่เล่นผ่านเว็บเบราว์เซอร์ เราสามารถเลือกพื้นที่บนหน้าจอเพื่อทำการแคปเจอร์ หรือเลือกแคปเจอร์แบบเต็มหน้าจอได้ตามต้องการเลย  จากตัวอย่างเราลองแคสต์เกมส์เล่นง่ายๆ อย่าง Badland เล่นผ่านหน้าเว็บที่ miniclip.com ผลลัพธ์ก็เป็นตามคลิปด้านบน มีภาพจากเว็บแคมและโลโก้แปะบนวิดีโอเสร็จสรรพ ตัวอย่างคลิปการแคสต์เกมส์เต็มๆ หาดูได้ในวิดีโอรีวิวเลยครับ

Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

และสำหรับการแคสต์เกมส์ PC ที่ใช้ DirectX การเริ่มต้นบันทึกคลิปวิดีโอให้เราคลิกที่ปุ่มรูปจอยสติ๊ก (หมายเลข 1) จากนั้นให้คลิกที่หน้าต่างของเกมส์ที่เปิดอยู่ แล้วให้คลิกที่ปุ่ม REC (หมายเลข 2) เพื่อเริ่มต้นบันทึกคลิปวิดีโอการแคสต์เกมส์ได้เลย หรือจะใช้การกดปุ่ม F12 เพื่อ เริ่มต้น/หยุด การบันทึกคลิปก็ได้

สไลด์รูปภาพ

 Bandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆBandicam Screen Recorder โปรแกรมแคปเจอร์หน้าจอ แคสต์เกมส์ ทำวิดีโอสอนใช้โปรแกรมง่ายๆ

เราลองแคสต์เกมส์ Rules of Survival ในโหมดการแสดงผลแบบ Windows (ความละเอียดในการแสดงผลเกมส์ที่ 1,280x720 จุด) เราลองทดสอบบนเครื่องคอมฯ ที่มีสเปคระดับกลางๆ CPU Intel Core i3-2130 ความเร็ว 3.4GHz หน่วยความจำ RAM 4GB ระบบปฏิบัติการ Windows 10 x64 กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GT 620 ผลปรากฏว่าให้วิดีโอแคปเจอร์ที่ลื่นไหลใช้ได้เลย ถึงแม้สเปคเครื่องคอมฯ จะไม่แรงก็ตาม และจากตัวอย่างคลิปด้านบน จะเห็นว่ามีภาพจากเว็บแคมและโลโก้แปะบนวิดีโอเสร็จสรรพ ตัวอย่างคลิปการแคสต์เกมส์เต็มๆ หาดูได้ในวิดีโอรีวิวเลยครับ


บทสรุป Bandicam Screen Recorder

ต้องบอกว่าเป็นโปรแกรมแคปเจอร์ภาพนิ่งและคลิปวิดีโอที่มีประสิทธิภาพดีมากๆ ใช้งานง่าย และทำอะไรได้มากกว่าการแคปเจอร์ภาพตามแบบปกติ กับการใช้งานบนเครื่องคอมฯ ที่มีสเปคกลางๆ ก็ให้การแคปเจอร์คลิปที่ลื่นไหลดีเลย นำไปประยุกต์ใช้งานได้หลาหลาย


 
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+Bandicam+Screen+Recorder+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%AD+%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C+%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%87%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%86
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
ระดับผู้ใช้ : Admin    Thaiware
ไม่เสพติดไอที แต่ชอบเสพข่าวเทคโนโลยี หาความรู้ใหม่ๆ มาใส่สมอง
ดาวน์โหลด          สั่งซื้อ
 
 
 

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
28 ธันวาคม 2562 09:41:16 (IP 171.97.75.xxx)
Profile Pictureสมาชิก : Member
Comment Bubble Triangle
มีบริการเก็บปลายทางหรือเปล่าครับ
28 ธันวาคม 2562 09:42:32 (IP 171.97.75.xxx)
Profile Pictureสมาชิก : Member
Comment Bubble Triangle
สมมติคอมไม่ดีนำไปซ้อม สามารถนำมาลงใหม่ได้อีกหรือเปล่าครับ