ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ไทยแวร์รีวิว
 

รีวิว เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT เก้าอี้ระดับพรีเมียม กับลวดลาย KDA สีเมทัลลิค

เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT เก้าอี้ระดับพรีเมียม กับลวดลาย KDA สีเมทัลลิค

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 12,277
เขียนโดย :
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87+Secretlab+TITAN+League+of+Legends+K%2FDA+ALL+OUT+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A1+%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2+KDA+%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%84
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT
เก้าอี้เกมมิ่งระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมลวดลาย KDA สุดคูล

เพราะเก้าอี้เกมมิ่ง มีมากมายหลากหลายรุ่นและออปชันในท้องตลาดให้เลือกเป็นเจ้าของกัน ในราคาที่เริ่มต้นตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น และแน่นอน เมื่อเราจะรีวิวเก้าอี้เกมมิ่งทั้งที ก็จัดตัวเด็ดสเปกเต็มในแบรนด์พรีเมียมที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วไป ไปจนถึงนักกีฬาอีสปอร์ต รู้จักกันดีอย่าง Secretlab มารีวิวให้รู้จักกันเหมือนคุณได้เทสเอง ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่ง การปรับระดับ ไปจนถึงท่านั่งที่คุณสามารถนั่งกับเก้าอี้ตัวนี้ได้เลย !

บทความเกี่ยวกับ Secretlab อื่นๆ

เนื้อหาภายในบทความ

คลิปรีวิว เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT

เกี่ยวกับ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT

เก้าอี้ตัวนี้มีชื่อแบบเต็ม ๆ ว่า Secretlab TITAN 2020 Series League of Legends K/DA All Out ซึ่งเป็นเก้าอี้เกมมิ่งตัวท๊อปของ Secretlab แล้วเอามาใส่ลาย K/DA ซึ่งมาจากเกม League of Legends (LoL) เข้าไป

โดยคำว่า K/DA นั้นย่อมาจาก Kill / Death / Assist หรือจำนวนการฆ่า, ตาย, และช่วยเหลือภายในเกม ซึ่งทาง Riot Games ผู้พัฒนาเกม LoL ก็ได้เอาตัวย่อดังกล่าวมาตั้งเป็นชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ป โดยมีสมาชิกเป็นตัวละครจากในเกม ประกอบไปด้วย Akali, Ahri, Kai'Sa, และ Evelynn เป็นสมาชิกดั้งเดิมชุดก่อตั้งวง

เกี่ยวกับ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN
จากซ้ายไปขวา : Akali, Ahri, Kai'Sa, และ Evelynn
Credit: https://www.billboard.com/articles/columns/pop/8484697/kda-pop-stars-madison-beer-gidle-jaira-burns-no-1-world-digital-songs-league-of-legends

โดยวง K/DA เดบิวต์สู่สายตาผู้คนทั่วโลกด้วยเพลง POP/STARS ครองอันดับ 1 บนชาร์ต World Digital Song Sale ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ก็ทำให้เกิดอัลบั้มต่อมาอย่าง All Out ที่ส่งอีก 2 เพลงฮิต The Baddest และ More ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตดังกล่าวด้วยเช่นกัน ซึ่งในอัลบั้มนี้ มีสมาชิกเข้ามาเพิ่มอีก 1 คนได้แก่ Seraphine ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ภายในเกม LoL ณ ขณะนั้น

เกี่ยวกับ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN
Credit: https://hypebae.com/2020/11/kda-more-music-video-madison-beer-seraphine-soyeon-miyeon-gidle-lexie-liu-all-out-release-riot-games

และด้วยกระแสความนิยมจากผู้เล่นและแฟนเพลงทั่วโลก ทำให้ Secretlab ติดต่อเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ K/DA มาจาก Riot Games มาออกแบบให้กับเก้าอี้เกมมิ่งของตัวเองในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Ahri, Akali, K/DA POP/STARS, และ K/DA All Out อีกทั้งความนิยมดังกล่าว ทำให้ตัวละครอย่าง Yasuo ที่เป็นตัวละครชายจากวง True Damage อีกหนึ่งวง Kpop จากเกมนี้ ได้รับอานิสงส์มาอยู่บนเก้าอี้ด้วย 

เกี่ยวกับ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN
Credit: https://secretlab.sg/collections/omega-series#omega_2020-kda_all_out

สเปก เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT

  • ชื่อรุ่น : TITAN 2020 Series
  • ประเภทโฟม : Secretlab Cold Cure Foam
  • วัสดุโครงสร้างเก้าอี้ : เหล็ก
  • วิธีการเย็บ : ใช้เครื่องจักรในการเย็บ
  • ระดับการปรับที่วางแขน : ปรับได้ 4 ทิศทางด้วยกลไกโลหะ หุ้มด้วยหนัง PU แบบนิ่ม
  • การปรับพนักพิงหลัง : ใช้การปรับระดับการโค้งรับแผ่นหลังโดยการหมุนปุ่มด้านข้างเบาะ
  • ขนาดที่วางแขน : 27 x 10 เซนติเมตร
  • รูปแบบกลไก : หมุนได้หลายทาง
  • มีตัวล็อกการหมุน : มี
  • มีตัวล็อกองศาของเก้าอี้ : มี
  • ระบบไฮดรอลิก : Class 4
  • รูปแบบของเก้าอี้ : มีพนักพิงแบบเต็มหลัง
  • การปรับเอน (หลังปลดล็อก) : 85 - 165 องศา
  • วัสดุหมอนรองคอ : เมโมรีโฟมและมีแผ่นเจลเย็นด้านบนหมอน
  • วัสดุฐานเก้าอี้ : ADC#12 อลูมิเนียมอัลลอย
  • การประกอบ : ต้องประกอบเอง
  • ขนาดหีบห่อ : 85 x 71 x 37 เซนติเมตร
  • น้ำหนักเก้าอี้ : 35 กิโลกรัม (โดยประมาณ)
  • ประกัน : สูงสุด 5 ปี ไม่ครอบคลุมความซีดจางหรือการฉีกขาด
  • รับน้ำหนักได้สูงสุด : ไม่เกิน 130 กิโลกรัม

สเปก เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN
Credit: https://secretlab.sg/collections/titan-series

อุปกรณ์ภายในกล่อง เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT

  • เบาะนั่ง
  • พนักพิงเก้าอี้
  • หมอนรองคอ
  • ฐานเก้าอี้
  • ชุดควบคุมกลไกเก้าอี้
  • ชุดล้อ
  • ชิ้นส่วนอะไหล่ขนาดเล็ก เช่น กระบอกไฮโดรลิก ไขควง น็อต
  • คู่มือการประกอบเก้าอี้
  • เอกสารการรับประกัน

อุปกรณ์ภายในกล่อง เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

การออกแบบ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT

ในส่วนของการออกแบบดีไซน์ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT รุ่นนี้ ทางผู้ผลิตเผยว่า ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเบาะของรถแข่งโดยตรง ดังนั้น รูปทรงของเบาะจึงมีลักษณะโค้งเว้าเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้นั่ง ทำให้ตัวผู้นั่งในเวลาที่นั่งตะแคงบนเก้าอี้ในอิริยาบถต่าง ๆ ไม่ไหลออกไปจากเบาะเก้าอี้

การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN   การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

ลวดลาย (Pattern)

ลวดลายของเก้าอี้ตัวนี้ จะใช้ลายที่อยู่ในธีมของ K/DA โดยเน้นไปที่สีเหลือบรุ้งแบบ Metallic โดยบริเวณที่สะท้อนแสงนั้นใช้วัสดุเป็นหนังแก้ว ส่วนลวดลายอื่น ๆ ที่เหลือ รวมไปถึงตัวอักษร จะไม่ได้ใช้การสกรีนลาย แต่เป็นการปักลายลงไปบนหนัง PU โดยตรง จึงไม่ต้องกังวลว่าลายหรือตัวอักษรจะจางไปตามกาลเวลา

การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

เบาะนั่ง (Seatbase)

ในส่วนของเบาะนั่ง ได้ถูกหุ้มด้วยหนังไว้ จึงมีความแน่น และความแข็งแรงสูง ไม่นิ่มยวบ ใครที่ไม่ชอบเบาะแบบนั่งแล้วยุบตัวลงไปน่าจะถูกใจ

ในขณะที่ส่วนขอบด้านข้างของเบาะนั้น เนื่องจากทางแบรนด์เคลมว่าได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรถแข่ง จึงทำให้ขอบเบาะถูกออกแบบให้สูงขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อให้กระชับกับสรีระของเรา

การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

ส่วนความกว้างของเบาะนั่ง มีความพอดีกับขา ไม่ได้รู้สึกว่านั่งแล้วขอบเบาะค้ำบริเวณข้อพับเข่า โดยเบาะจะมีความกว้างอยู่ที่ 52 เซนติเมตร แล้วก็มีความลึกของเบาะจากขอบนอกถึงขอบในอยู่ที่ 50 เซนติเมตร จริง ๆ ในสเปกระบุว่า เหมาะสำหรับคนที่ตัวสูงตั้งแต่ 170 - 200 เซนติเมตร แต่ตัวผู้เขียนสูง 168 เซนติเมตร ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีปัญหาอะไร

การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

พนักพิง (Backrest)

ตัวพนักพิงค่อนข้างแข็งพอสมควร ถ้าใครที่มีขนาดตัวใหญ่มาก ๆ อาจจะรู้สึกไม่สบายตัวเวลานั่ง เพราะว่าขอบด้านข้างของตัวอาจจะเกยกับขอบพนักพิงที่มันยกสูงขึ้นมาได้ แต่คนที่ช่วงตัวไม่ใหญ่สามารถนั่งได้สบาย โดยความสูงของพนักพิงจะอยู่ที่ 84 เซนติเมตร และมีความกว้างอยู่ที่ 55 เซนติเมตร

การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

สำหรับหมอนรองคอเพื่อความสบายเวลาเอนตัวพิงเก้าอี้ หรืองีบหลับ เก้าอี้ตัวนี้ก็มีมาให้เช่นกัน ตัวหมอนใช้เมโมรีโฟมที่มีคุณสมบัติคืนตัวได้ดี โดยเมโมรีโฟมนั้น นิยมนำมาใช้ในการผลิตเบาะรองหลังและเบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ โดยสามารถเลือกใส่หรือถอดออกจากเก้าอี้ก็ได้ โดยด้านหลังหมอนมียางยืดที่สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ

การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN   การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

และไฮไลท์ที่น่าสนใจของส่วนพนักพิงนั้นก็คือ ใน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab รุ่น TITAN จะมีปุ่มปรับระดับความนูนของเบาะบริเวณหลังขึ้นมาแทนที่การให้หมอนรองหลัง ซึ่งปุ่มปรับระดับที่ว่านั้น สามารถหมุนปรับระดับความนูนสูง - ต่ำ ได้ตามที่เรารู้สึกว่านั่งแล้วสบาย กำลังดี การใช้ปุ่มปรับระดับแบบนี้มีข้อดีคือ มันจะไม่พลิกหรือขยับไปมาเวลาที่เราขยับท่าทางตอนนั่ง และไม่ต้องห่วงเรื่องหมอนไหลตกเบาะด้วย 

การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

ที่วางแขน (Armrest)

วัสดุของที่วางแขนของเก้าอี้ ตัวแกนของที่วางแขนทำมาจากเหล็ก ส่วนด้านบนบุด้วยวัสดุ Plush และหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ชนิด PU (Polyurethane) ที่มีพื้นผิวคล้ายหนังแท้ มีความสูงของระดับที่พักแขนตอนไม่ปรับโดยวัดจากเบาะขึ้นมา จะอยู่ที่ 17 เซนติเมตร และปรับสูงสุดอยู่ที่ 24 เซนติเมตร

โดยที่วางแขนจะมีกลไกที่สามารถปรับระดับได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นความสูง - ต่ำ, ซ้าย - ขวา, และสามารถทำให้ยื่นไปข้างหน้า หรือถอยมาข้างหลังเพื่อให้ชิดกับเบาะได้ด้วย ทำให้สามารถปรับได้เหมาะกับทุกรูปร่างและความถนัดของผู้นั่ง

การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

ฐานล้อของเก้าอี้ (Wheelbase)

ในส่วนฐานล้อของเก้าอี้ จะใช้ขาอลูมิเนียมต่อเข้ากับล้อ PU ซึ่งขาเก้าอี้มีน้ำหนักพอสมควร เพราะว่ารู้ได้จากตอนประกอบเอง ส่วนล้อจะมีขนาดใหญ่ไซส์ XL มีความแข็งแรง เคลือบพิเศษมาเลยทำให้พื้นส่วนใหญ่เช่น พื้นกระเบื้อง พื้นไม้ ไม่เป็นรอยง่าย และด้วยความที่ฐานเก้าอี้แข็งแรง ก็เลยทำให้สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 130 กิโลกรัม เลยทีเดียว เกมเมอร์พลัสไซส์ก็นั่งได้ ตราบเท่าที่น้ำหนักไม่เกินตามที่กำหนดไว้ เหตุเพราะว่า ถึงฐานล้อจะแข็งแรงรับน้ำหนักได้สบาย ๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าระบบไฮดรอลิกที่ค้ำยันอยู่จะรับไหวนะ

การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN   การออกแบบเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

การใช้งาน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT

จากที่ได้ประกอบ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT เอง แล้วก็มานั่งเองเนี่ย มีความรู้สึกว่าแบบ ภูมิใจอยู่ในระดับนึงเหมือนกันนะ แบบเป็นผู้หญิงประกอบเก้าอี้เล่นเกมเองได้ แต่จริง ๆ ก็คือเปิดคลิปวิธีประกอบไปด้วย (...) แต่ก็ทำให้รู้ได้ว่า ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็สามารถประกอบเก้าอี้นี้ด้วยตัวเองได้

ตัวหนัง PU ที่เอามาใช้เป็นวัสดุหลักของเก้าอี้ตัวนี้ ให้ความรู้สึกว่ามันเรียบ แล้วก็เวลาลูบลงไป มีความเนียน นิ่มมือ แต่ด้วยความที่มันเป็นหนัง ก็จะมีข้อเสียอยู่ตรงที่ว่า ใครที่ชอบถอดเสื้อเล่นเกมจะต้องระมัดระวังกันนิดนึง เนื่องจากเวลาที่เหงื่อออก ก็จะทำให้หนังเสื่อม แล้วพอนานวันเข้ามันก็จะเป็นรอยด่างที่ทำให้สีบริเวณนั้น ไม่เสมอกันกับเบาะส่วนอื่น

การใช้งาน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

สำหรับคนที่ชอบนั่งเอาขาขึ้นเบาะเช่นผู้เขียน แบบนั่งชันเข่า หรือ นั่งพับเพียบ ก็มีพื้นที่เบาะพอให้เอาขาขึ้นได้ แถมยังสามารถวางได้ค่อนข้างเต็มเท้าด้วย ไม่ได้ตั้งได้แค่ส้นเท้า ก็เลยนั่งชันขาได้แบบสบาย ๆ

การใช้งาน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

ตัวที่วางแขนมีความดีอยู่ตรงที่ว่ามันเป็นหนัง วัสดุที่นำมาทำที่วางแขนมีความแน่นแข็งกว่าเบาะนั่ง เวลาที่เท้าแขนลงไปมันจะบุ๋มลงไปแค่เล็กน้อยเท่านั้น และไม่หันไปหันมาตามแรงดันของเรา (ถ้าใครนึกตอนดันไม่ออกลองนึกภาพเวลาที่เรากดน้ำหนักลงไปบนที่วางแขนเพื่อเปลี่ยนท่านั่งดู) เพราะที่วางแขนจะมีตัวล็อก และสามารถปรับระดับความสูง รวมไปถึงการปรับองศา ซ้าย - ขวา และ หน้า - หลัง ได้ด้วย

การใช้งาน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN   การใช้งาน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

ส่วนการปรับเบาะเพื่อเอนหลัง สามารถปรับเอนลงไปได้เกือบจะขนานกับพื้น ที่ 165 องศาเลยทีเดียว แต่ก่อนปรับเอนลงไป ขอแนะนำว่าให้ปรับคันโยกใต้เบาะทางด้านซ้ายก่อนเพื่อล็อกไม่ให้เก้าอี้โยกเยกไปมา และป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำลงไปทั้งคนทั้งเก้าอี้ ก่อนที่จะปรับการเอนของเก้าอี้ด้วยคันโยกใต้เบาะทางด้านขวา

การใช้งาน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN
    การใช้งาน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN   การใช้งาน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

ความเห็นเกี่ยวกับ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT

สรุปความดีงามของ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN League of Legends K/DA ALL OUT ตัวนี้นะคะ ถามว่าคุ้มค่ามั้ย ถ้าสำหรับเตย คือยังรู้สึกว่าแพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่มันมีฟังก์ชันที่ปรับให้เข้ากับตัวเราได้หลายอย่าง บวกกับมันมีลายหลายลายสวย ๆ ให้เลือก ก็ทำให้รู้สึกว่าเออ ก็เหมือนเราก็ซื้อความพรีเมียมของมันมาใช้งานแหละ

ความเห็นเกี่ยวกับ เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN

ถ้าใครชอบแบรนด์นี้ ลายนี้ ก็จัดไป แต่ถ้าไม่ได้ยึดติดเรื่องแบรนด์เรื่องลาย เตยว่าเก้าอี้ตัวอื่น ๆ รุ่นอื่นที่วัสดุมันทนเหมือนกันก็ทำได้ดีในราคาที่ย่อมเยากว่านี้ค่ะ ยิ่งถ้าคุณหาเก้าอี้นั่งสบายแบบ Ergonomic Chair เตยแนะนำว่าหาเก้าอี้แนว Ergonomic มานั่งไปเลยโดยตรงจะดีกว่านะ


 
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87+Secretlab+TITAN+League+of+Legends+K%2FDA+ALL+OUT+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A1+%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2+KDA+%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%84
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
สมาชิก : Member    สมาชิก
เกมเมอร์หญิงทาสแมว ถ้าอยู่กับแมวแล้วจะน้วยแมวทั้งวัน
 
 
 

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น



 

รีวิวแนะนำ