ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ไทยแวร์รีวิว
 

รีวิว DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 5,410
เขียนโดย :
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+DesignCap+%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9F%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%81+%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5+%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%9F%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9F%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%81+%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B9%82%E0%B8%9E%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A5
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

DesignCap เว็บออกแบบด้านงานกราฟฟิกที่เปิดให้ใช้งานฟรี ติดปีกให้กับธุรกิจขนาดย่อม พ่อค่าแม่ค้าออนไลน์ ที่ต้องการสร้างสรรค์ภาพโพสต์ Facebook ภาพโพสต์ Instagram ภาพโพสต์บนสื่อโซเชียลต่างๆ ไปจนถึงการสร้างสรรค์อาร์ตเวิร์คสำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็น โปสเตอร์ , ใบปลิว หรือแม้แต่นามบัตร ที่สวยงามดูดีระดับมืออาชีพได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องง้อมืออาชีพด้านงานกราฟฟิก เจ้าเว็บ DesignCap จะเจ๋งขนาดไหน เรามาดูกัน


ข้อดี และข้อสังเกตของ บริการเว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี DesignCap

 ข้อดี

  • บริการสร้างสรรค์งานออกแบบมี่ใช้งานฟรี และง่าย
  • เริ่มไอเดียงานออกแบบได้อย่างรวดเร็วผ่านเทมแพลต ที่มีให้เลือกใช้หลากหลาย
  • มีภาพประกอบที่ดูสวยงามระดับมืออาชีพให้เลือกใช้
  • ในเวอร์ชันเสียเงิน สามารถดาวน์โหลดภาพขนาดใหญ่ รวมถึง เลือกใช้เทมเพลตได้ไม่จำกัด และอัพโหลดภาพได้มากขึ้น

 ข้อสังเกต

  • ไม่มีฟอนต์ภาษาไทยสวยๆ ให้เลือกใช้
  • การใช้งานฟรี สามารถดาวน์โหลดไฟล์ภาพงานออกแบบได้เฉพาะขนาดเล็ก

ลงทะเบียนใช้งานได้ฟรีเลย

ด้วยความที่เป็นบริการตัวช่วยสร้างสรรค์งานออกแบบบนเว็บไซต์ที่ใช้งานฟรี ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งโปรแกรมลงในเครื่อง แต่ไปที่เว็บไซต์ designcap.com แล้วลงทะเบียนใช้งานฟรีได้เลย โดยมีขั้นตอนดังนี้

สไลด์รูปภาพ

 DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล


ลองใช้งานดูซิ

เรามาลองออกแบบภาพโปรโมทขายสินค้าที่จะใช้โพสต์ลง Facebook สักหนึ่งภาพ

DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

ในหน้าหลักของเว็บ  designcap.com ให้คลิกเลือกที่คำสั่ง Catagory (หมายเลข 1.) ก็จะมีแถบรายชื่อของประเภทงานออกแบบที่เว็บไซต์นี้รองรับ เพื่อให้เราเลือกสร้างสรรค์งานออกแบบได้ตามต้องการเลย โดยที่มีการแบ่งประเภทงานออกแบบ เป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ Marketing & Event (การออกแบบสิ่งพิมพ์ และสื่อทางการตลาด) และ Social Media Graphic (ภาพสำหรับโพสต์ลงสื่อโซเชียล และสื่อออนไลน์) โดยที่มีประเภทของงานออกแบบให้เลือกได้ ดังนี้

  • Marketing & Event
    • Infographic (อินโฟกราฟฟิก)
    • Flyer (ใบปลิว)
    • Card (การ์ดใบเล็กๆ สำหรับแจกลูกค้า)
    • Brochure (โบรชัวร์)
    • Menu (เมนูอาหาร)
    • Leaderboard (แบนเนอร์สำหรับงานโฆษณา)
    • Poster (โปสเตอร์)
    • Invitation (บัตรเชิญ)
    • Business Card (นามบัตร)
    • Facebook Ad (ภาพโฆษณาโพสต์บน Facebook)
    • Logo (ออกแบบโลโก้)
  • Social Media Graphic
    • YouTube Channel Art (ภาพปกสำหรับแชนแนล YouTube)
    • Facebook Cover (ภาพปก Facebook)
    • Tumblr Banner (ภาพแบนเนอร์ Tumblr)
    • Facebook Post (ภาพโพสต์ Facebook)
    • Pinterest Graphic (ภาพสวยๆ สำหรับโพสต์บน Pinterest)
    • YouTube Thumbnail (ภาพหน้าปกคลิป YouTube)
    • Twitter Header (ภาพปก Twitter)
    • Email Header (ภาพหัวจดหมายอีเมล)
    • Instagram Post (ภาพโพสต์ Instagram)

จะเห็นว่าบริการงานออกแบบฟรีของ DesignCap นั้นมีรูปแบบงานออกแบบให้เลือกสร้างสรรค์ได้อย่างหลากหลายเลย ในที่นี้เราจะลองออกแบบ ภาพโปรโมทขายสินค้าสวยๆ สำหรับโพสต์บน Facebook (Facebook Post) เรามาดูกันว่า ทำอะไรได้บ้าง

 

DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

เข้าสู่หน้าจอการสร้างสรรค์ภาพสำหรับโพสต์ Facebook ต้องบอกว่าเราไม่ต้องคิดในเรื่องรายละเอียดการออกแบบเองทั้งหมด เพราะ DesignCap เขามีต้นแบบเทมเพลต (Templates) สวยๆ ให้เราเลือกใช้ได้มากมาย เลือกจากเทมเพลตที่สอดคล้องกับเนื้อหาที่เราต้องการนำเสนอได้เลย แต่มีเรื่องที่ต้องรู้คือ ถึงแม้จะมีเทมเพลตสวยๆ ให้เลือกใช้มากมาย แต่บางอันไม่ฟรีครับ ต้องเสียเงินลงทะเบียนใช้งาน (เทมเพลตอันที่มีไอคอนรูปเพชรสีเขียวตรงมุมขวาตามที่ศรชี้ ต้องเสียเงินเพื่อใช้งาน)

 

สไลด์รูปภาพ

 DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

จากเทมเพลตที่เราเลือก สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขข้อความให้เป็นของเราได้ตามต้องการ ซึ่งการทำงานกับกล่องข้อความของ DesignCap ก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ต่างอะไรกับใส่ หรือแก้ไขข้อความบนหน้างานนำเสนอ PowerPoint เลย แต่ข้อจำกัดก็คือ DesignCap ไม่มีฟอนต์ภาษาไทยสวยๆ ให้เลือกใช้ คือมีฟอนต์ภาษาไทยแค่แบบเดียว ซึ่งก็เป็นฟอนต์ที่ดูเชยและไม่สวยสักเท่าไหร่นะ

 

สไลด์รูปภาพ

 DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

ลองปรับเปลี่ยนข้อความบนเลย์เอาต์ให้เป็นภาษาอังกฤษ ผลปรากฏว่างานออกแบบดูดีขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะ DesignCap เขามีแบบฟอนต์ภาษาอังกฤษสวยๆ ให้เลือกใช้เพียบ (แบบอักษรที่มีให้เลือกตามที่วงไว้ในกรอบสี่เหลี่ยมตามภาพ) ลองดูตัวอย่างการเลือกใช้ฟอนต์ภาษาอังกฤษรูปแบบต่างๆ ได้ตามภาพด้านบนเลยครับ

 

DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

อีกหนึ่งในรายละเอียดงานออกแบบที่สร้างเอกลักษณ์ และความแตกต่างให้กับผลงานสร้างสรรค์ของเราได้อย่างมากมายคือ การเปลี่ยนภาพพื้นหลัง (โดยการเลือกเปลี่ยนภาพผ่านการคลิกเลือกแถบคำสั่ง Photos ตามภาพด้านบน) และแน่นอนว่า DesignCap เขามีภาพพื้นหลังสวยๆ ให้เราเลือกใช้ฟรีได้จำนวนหนึ่ง และภาพสวยๆ อีกส่วนหนึ่งเราต้องต้องเสียเงินลงทะเบียนใช้งาน (ภาพที่มีไอคอนรูปเพชรสีเขียวตรงมุมขวาตามที่ศรชี้)

 

DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

โดยการใส่ภาพพื้นหลัง เมื่อเราเลือกภาพได้แล้ว ภาพนั้นจะวางทับอยู่บนตัวอักษร ไม่ต้องตกใจว่าตัวอักษรทั้งหมดหายไปไหน สิ่งที่เราต้องทำเป็นอันดับแรกคือ ปรับย่อขยายขนาดภาพให้สวยงามพอดีเต็มพื้นที่ของงานออกแบบ จากนั้นให้คลิกที่ปุ่มคำสั่ง Layer ที่อยู่ตรงมุมขวาของหน้าจอ (ตามลูกศรชี้) จากนั้นคลิกที่คำสั่ง Backward เพื่อค่อยๆ ส่งภาพที่เราเพิ่งวางแปะลงไป ให้มันอยู่เป็นพื้นหลังของข้อความในภาพ ซึ่งเราต้องกดปุ่ม Backward ติดๆ กันหลายครั้งเลย กว่าที่ภาพจะถูกส่งไปเป็นพื้นหลังตามที่เราต้องการ

 

สไลด์รูปภาพ

 DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

และภาพด้านบนนี้เป็นตัวอย่างงานออกแบบที่เราเปลี่ยนพื้นหลัง จะเห็นได้ว่าสร้างความแตกต่างได้อย่างมากมาย

 

สไลด์รูปภาพ

 DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียลDesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

แต่ในกรณี่ที่เราไม่ถูกใจภาพพื้นหลังที่ทาง DesignCap เขาเตรียมไว้ให้ หรือว่ามีภาพของเราที่เตรียมไว้เอง ทาง DesignCap เขามีทางเลือกให้สามารถอัพโหลดภาพพื้นหลังของเราขึ้นไปได้ โดยอันดับแรก คลิกที่ปุ่ม Uploads (หมายเลข 1.) จากนั้นคลิกปุ่ม Browse Images (หมายเลข 2.) เพื่อเลือกภาพในเครื่องที่เราต้องการอัพโหลด เมื่อเลือกเสร็จแล้ว ภาพของเราก็จะมาปรากฏอยู่ในระบบของ DesignCap (หมายเลข 3.) สามารถเลือกแปะภาพลงไปในงานออกแบบได้เลย โดยที่การใช้งานแบบฟรี เราสามารถอัพโหลดได้สูงสุด 5 ภาพ

 

DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

เมื่อปรับแต่งจนได้งานออกแบบที่พอใจแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม Save (หมายเลข 1.) เพื่อบันทึกงานออกแบบของเราเก็บไว้บนระบบของ DesignCap เพื่อเรียกมาปรับแต่งแก้ไขได้อีกในภายหลัง จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Downolad (หมายเลข 2.) เพื่อดาวน์โหลดไฟล์ภาพของเรา

โดยที่การใช้งานแบบฟรี มีข้อจำกัดคือ สามารถดาวน์โหลดได้เฉพาะไฟล์ภาพในฟอร์แมต .JPG (ฟอร์แมตไฟล์ .PNG และ .PDF สงวนไว้เฉพาะสำหรับคนที่เสียเงินลงทะเบียนใช้งาน) และขนาดของภาพเลือกดาวน์โหลดได้เฉพาะไซส์เล็กสุดหรือ Small เท่านั้น (โดยสำหรับการออกแบบภาพโพสต์ Facebook ขนาดของภาพไซส์ Small จะอยูที่ 940x788 จุด) โดยที่การดาวน์โหลดไฟล์ภาพขนาดกลาง (Medium) , ขนาดใหญ่ (Large) และขนาดใหญ่พิเศษ (XLarge) นั้นสงวนไว้เฉพาะสำหรับผู้ที่เสียเงินลงทะเบียนเข้าใช้งาน


ถ้าต้องการฟีเจอร์ที่มากขึ้นก็เสียเงินจ่ายค่ารายเดือนได้

DesignCap เว็บออกแบบกราฟฟิก ใช้งานฟรี รองรับงานออกแบบหลากหลายทั้งอินโฟกราฟฟิก ภาพโพสต์โซเชียล

ถ้าต้องการฟีเจอร์ที่มากขึ้น ใช้งานได้อย่างไร้ข้อจำกัด DesignCap เขาก็มีแผนการจ่ายเงินแบบรายเดือนที่ดูแล้วก็น่าจะคุ้มค่าสำหรับคนที่ต้องออกแบบงานบ่อยๆ หรือต้องการนำภาพไปใช้ในลักษณะมืออาชีพอย่างจริงจัง โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • แผนการจ่ายเงินแบบ BASIC เรียกเก็บเงินแบบรายปี $59.88  (ประมาณ 1,800 บาท) สิ่งที่จะได้คือ
    • เลือกใช้เทมเพลตได้แบบไม่จำกัด
    • เลือกใช้งานไอคอนได้แบบไม่จำกัด
    • เลือกใช้ ภาพประกอบ/ภาพพื้นหลัง ได้แบบไม่จำกัด
    • เลือกใช้งานภาพประกอบแบบเวคเตอร์ได้แบบไม่จำกัด
    • ดาวน์โหลดไฟล์ภาพผลงานในฟอร์แมต .PNG และ .PDF ได้ที่ระดับความละเอียดสูง
    • อัพโหลดภาพประกอบขึ้นระบบ DesignCap ได้สูงสุด 100 ภาพ
    • บันทึกผลงานออกแบบไว้ในระบบของ DesignCap ได้สูงสุด 100 ภาพ
  • แผนการจ่ายเงินแบบ PLUS เรียกเก็บเงินแบบรายปี $71.88  (ประมาณ 2,200 บาท) สิ่งที่จะได้คือ
    • เลือกใช้เทมแพลตได้แบบไม่จำกัด
    • เลือกใช้งานไอคอนได้แบบไม่จำกัด
    • เลือกใช้ ภาพประกอบ/ภาพพื้นหลัง ได้แบบไม่จำกัด
    • เลือกใช้งานภาพประกอบแบบเวคเตอร์ได้แบบไม่จำกัด
    • ดาวน์โหลดไฟล์ภาพผลงานในฟอร์แมต .PNG และ .PDF ได้ที่ระดับความละเอียดสูง
    • อัพโหลดภาพประกอบขึ้นระบบ DesignCap ได้สูงสุด 1,000 ภาพ
    • บันทึกผลงานออกแบบไว้ในระบบของ DesignCap ได้สูงสุด 1,000 ภาพ

บทสรุป DesignCap

บริการสร้างสรรค์งานออกแบบที่เปิดให้ใช้งานได้ฟรีผ่านเว็บไซต์ สร้างสรรค์งานดีไซด์ได้หลากหลายรูปแบบอย่างง่ายดาย แม้แต่คนที่ไม่มีไอเดียด้านงานออกแบบ หรือไม่เคยออกแบบภาพมาก่อน ก็สามารถสร้างผลงานได้อย่างรวดเร็วด้วยเทมเพลตสวยๆ ที่มีให้เลือกใช้หลากหลาย แต่ก็มีข้อสังเกตคือไม่มีฟอนต์ไทยสวยๆ ให้เลือกใช้ และการใช้งานแบบฟรี ไม่สามารถเลือกดาวน์โหลดไฟล์ภาพขนาดใหญ่มาใช้งานได้ ใครที่สนใจอยากลองใช้งาน ก็ไปที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ https://www.designcap.com


 
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+DesignCap+%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9F%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%81+%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5+%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%9F%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9F%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%81+%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B9%82%E0%B8%9E%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A5
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
ระดับผู้ใช้ : Admin    Thaiware
ไม่เสพติดไอที แต่ชอบเสพข่าวเทคโนโลยี หาความรู้ใหม่ๆ มาใส่สมอง
 
 
 

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
27 พฤศจิกายน 2562 16:30:15 (IP 103.103.59.xxx)
Profile Pictureสมาชิก : Member
Comment Bubble Triangle
รูปประกอบ
Great article. <a href="https://squadtechsupport.net/">Geek Squad Tech Support</a> provides the best technical help and guidance. Get in touch with an extensively trained tech support team for all sorts of queries and issues regarding your devices. You can contact Geek Squad round the clock according to your convenience.