ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ไทยแวร์รีวิว
 

รีวิว BullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดี

BullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดี
ภาพจาก : bullvpn.com
เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 7,942
เขียนโดย :
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+BullVPN+%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3+VPN+%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%96%E0%B8%B6%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99+LINE+%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99+Facebook+%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81+%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A0%E0%B8%B1%E0%B8%A2+%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%B5
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

BullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ และแอปฯ ได้ทั่วโลก ปลอดภัย

เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะเคยประสบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นขณะท่องเที่ยวหรือไปเรียน ไปทำงานเป็นเวลานาน ๆ โดยปัญหาใหญ่ ๆ อย่างหนึ่งก็คือ การใช้งาน แอป Facebook, แอป LINE หรือแม้แต่ Google ถูกปิดการเข้าถึง (Block)

บทความเกี่ยวกับ VPN อื่นๆ

และเมื่อแอปพลิเคชันปัจจัยที่ 5 ที่ 6 ของไทยถูกปิดกั้น ไปจนถึงเนื้อหา เว็บไซต์ต่างประเทศที่เข้าถึงจากไทยไม่ได้ อย่างเช่นภาพยนตร์ ซีรีส์บางเรื่องที่มีเฉพาะประเทศอื่น ดูในไทยไม่ได้ แล้วจะทำอย่างไรดี ? บริการ BullVPN นี่แหละที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหา แล้วบริการ BullVPN จะช่วยได้อย่างไรกันบ้าง ?

เนื้อหาภายในบทความ

VPN คืออะไร ?

VPN คืออะไร ? คำนี้แปลว่า เครือข่ายอินเทอร์เน็ตส่วนตัวแบบเสมือน (Virtual Private Network) ที่หลายคนรู้จักในฐานะช่องทางทางเลือกสำหรับใช้งาน อินเทอร์เน็ต (Internet) ที่ช่วยให้เข้าถึงเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน ข้อมูลที่ถูกปิดกั้น หรือถูกบล็อก (Block) ภายในประเทศนั้น ๆ ได้

แต่จริง ๆ แล้ว VPN คือการสร้างเครือข่ายอินเทอร์เน็ตส่วนตัวแบบเสมือนจริง มีการป้องกันข้อมูลรั่วไหล เข้าถึงเนื้อหาจากต่างประเทศได้ ซึ่ง VPN บางประเภทนั้นจะไม่เก็บข้อมูลประวัติการใช้งานแบบการใช้งานอินเทอร์เน็ตทั่วไป หรือที่เรียกว่า VPN ที่ไม่บันทึกประวัติการใช้งาน (No-Log VPN) และยังสามารถ ปกปิด หมายเลขที่อยู่ไอพี (IP Address) ส่วนตัวได้ ทำให้การใช้งาน VPN มีความปลอดภัยและเป็นอิสระมากกว่า และเข้าถึงคอนเทนต์จากต่างประเทศที่ถูกบล็อก หรือไม่สามารถเข้าถึงด้วยวิธีปกติได้

สำหรับ VPN นั้นมีมากมายหลายประเภทด้วยกัน ซึ่งแต่ละประเภทจะมีความเหมาะสมในการใช้งานแตกต่างกันไป ทั้งใช้งานในกล่มลูกค้ารายย่อย ลูกค้าธุรกิจ VPN สำหรับองค์กรที่มีสำนักงานในหลายประเทศ ฯลฯ โดย VPN ที่ใช้งานทั่วไปอย่างแพร่หลายมากที่สุดก็คือ Point-to-Point Tunneling Protocol (PPTP VPN) ซึ่งใช้หลักการสร้างอุโมงค์และจับข้อมูล ใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อเชื่อมต่อกับเครือข่าย VPN ใช้งานด้วยการ Login Account ที่สมัครไว้กับบริการ VPN แต่ละแห่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : VPN คืออะไร ? การมุด VPN ทำงานยังไง และ ทำอะไรได้บ้าง ?

ดาวน์โหลดโปรแกรม และแอป BullVPN

ทางไทยแวร์ได้ทดสอบใช้งานแอป BullVPN ผ่านคอมพิวเตอร์ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 ซึ่งขั้นตอนแรกเลยก็คือ การดาวน์โหลด และติดตั้งโปรแกรม ซึ่งขั้นตอนเหมือน ๆ กับโปรแกรมทั่วไป

ในขณะที่การใช้งานบนอุปกรณ์ iOS และ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดที่ App Store และ Google Play Store ผ่านลิงก์นี้ได้เลย

ดาวน์โหลดโปรแกรม BullVPN ได้ที่ :

สไลด์รูปภาพ

 BullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดีBullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดีBullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดีBullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดีBullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดี

ตัวอย่างการติดตั้ง BullVPN บนคอมพิวเตอร์ Windows 10

ใครที่ไม่อยากดาวน์โหลดโปรแกรมลงคอมพิวเตอร์ ทาง BullVPN ก็ยังมีอีกตัวเลือกอย่าง Chrome Extension ติดตั้งบน เว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome ได้เลย

ดาวน์โหลดโปรแกรม และแอป BullVPN

เริ่มต้นใช้งานบริการ BullVPN

เริ่มต้นใช้งานโปรแกรม BullVPN ด้วยวิธีง่าย ๆ เริ่มจากการสมัครบัญชี (Account) จากนั้นยืนยันตัวตนใน อีเมลที่ใช้สมัครสมาชิก (Registered Email) ดาวน์โหลดโปรแกรม BullVPN และติดตั้งลงบนคอมพิวเตอร์ หรือแอปพลิเคชัน BullVPN ลงบนสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จากนั้นก็ทำการเข้าสู่ระบบ (Login) และเริ่มต้นใช้งาน BullVPN กันได้เลย ...

เริ่มต้นใช้งานบริการ BullVPN

เริ่มด้วยการสมัครบัญชีผู้ใช้งาน BullVPN ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.bullvpn.com แล้วกดที่ "ปุ่มสมัครบริการ" สีส้มมุมขวาบน

เริ่มต้นใช้งานบริการ BullVPN

จากนั้น ให้กรอกอีเมลที่ใช้งานปัจจุบัน (เพราะต้องใช้ยืนยันตัวตน) ชื่อผู้ใช้งาน (Username) และรหัสผ่าน (Password) สำหรับการเข้าสู่ระบบ (Login) จากนั้นก็กดที่ "ปุ่มสมัครใช้บริการ"

เริ่มต้นใช้งานบริการ BullVPN

หลังจากสมัครบนเว็บไซต์แล้ว จะได้รับ อีเมลยืนยันตัวตนจากทีมงาน Support ของ BullVPN พร้อม Username ที่เราตั้งไว้ หากเช็คแล้วว่าข้อมูลถูกต้อง รวมไปถึงอีเมลถูกต้อง ก็กดคลิกที่ "ปุ่มกดยืนยันการลงทะเบียน" (Activate My Account) ได้เลย

ทดสอบการใช้งานจริงของบริการ BullVPN

เมื่อนำ VPN มาใช้งาน สิ่งที่พบคือความเร็วอินเทอร์เน็ตยังอยู่ในระดับปกติ แม้จะเชื่อมต่อ BullVPN ร่วมด้วย ก็ไม่ได้ทำให้ความเร็วของสัญญาณลดลงเลย ซึ่งทางไทยแวร์ได้ทดสอบการใช้งานจริงเพิ่มเติมผ่านการดูหนังและเล่นเกมออนไลน์ ก็ยังลื่นไหลไม่มีสะดุด เหมือน ๆ กับการใช้งานปกติ เรียกได้ว่า BullVPN ไม่มีผลต่อความเร็วอินเทอร์เน็ต ไม่ทำให้เกิดปัญหาใด ๆ ขณะดูหนัง เล่นเกมข้ามเซิร์ฟเวอร์ (Server) ซึ่งผลจากการทดสอบจริงนั้นถือว่าน่าประทับใจทีเดียว

ความเร็วอินเทอร์เน็ตขณะใช้งาน BullVPN

สำหรับการใช้งาน VPN ที่น่าจะอยู่คู่กับทุกคนคือ การรับชมคอนเทนต์ของโซนประเทศอื่น ๆ เช่น ดูหนังบนแอป Netflix ที่บางครั้งเราก็อยากจะดูหนังเรื่องอื่น ๆ ที่ไม่มีในแอป Netflix ไทยบ้าง ก็สามารถเลือก เซิร์ฟเวอร์ของแต่ละประเทศที่วงเล็บต่อท้ายด้วย Netflix ไปได้เลย

และบางเซิร์ฟเวอร์ของสหรัฐฯ ก็มีไว้สำหรับมุดเข้าไปดูแอป Disney+ ได้โดยเฉพาะ หรือจะเลือกการ์ตูนอนิเมะผ่านเซิร์ฟเวอร์ ของประเทศญี่ปุ่นก็ได้เช่นกัน ส่วนเรื่องความเร็ว ความลื่นไหลขณะดูหนังนั้นก็ไม่มีอะไรน่าห่วง วิดีโอดาวน์โหลดล่วงหน้าเตรียมไว้อย่างรวดเร็ว รับรองว่าไม่ขาดอรรถรสขณะการรับชม

BullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดี
ข้ามไปดู Netflix ฝั่งอเมริกาก็สบาย ๆ เลย

การใช้งานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศ

เนื่องจากจุดประสงค์การใช้งาน VPN หลัก ๆ ก็คือการเชื่อมเข้ากับคอนเทนต์ของต่างประเทศ ฉะนั้น บริการ BullVPN จึงรองรับเซิร์ฟเวอร์ ได้กว่า 21 ประเทศทั่วโลก

แต่ในการใช้งานครั้งแรก ๆ ระบบจะตั้งค่าเริ่มต้น (Default Value) ให้เชื่อมเข้ากับ เซิร์ฟเวอร์ของไทยก่อน ส่วนระยะเวลาการสลับเซิร์ฟเวอร์ไปยังประเทศอื่น ๆ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ นั้น ใช้เวลาประมาณ 30 วินาที - 1 นาที เท่านั้น เรียกได้ว่าใช้เวลาแป๊บเดียวก็สามารถสลับ เซิร์ฟเวอร์ได้อย่างสะดวก

ยกตัวอย่างการใช้งาน บริการ BullVPN ของเซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ในประเทศเกาหลี ข้ามไปดูซีรีส์หรือรายการทีวีที่ tv.naver.com แน่นอนว่าดูได้แบบสบาย ๆ บนความละเอียด Full HD 1080p เรียกได้ว่าตั้งแต่เริ่มเชื่อมต่อกับบริการ BullVPN มุดไปยังฝั่งเกาหลี จนถึงการเข้าเว็บไซต์ ดูซีรีส์นั้นรวดเร็วมาก ๆ แทบไม่มีช่วงเวลาให้รอเลย

BullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดี
ดูซีรีส์ส่งตรงจากเกาหลีได้เลยแบบไม่ต้องรอ

ลดค่าปิง (Ping) ได้จริงหรือไม่ ?

ส่วนการใช้งาน บริการ BullVPN สำหรับเล่นเกมนั้น ใช้ได้ทั้งมุดไปยัง เซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใน ทวีปอื่น ๆ รวมถึงลด ค่าปิง (Ping) ทำให้อินเทอร์เน็ตมีความเสถียรขณะเล่น ซึ่งทดสอบด้วยอดีตเกมยอดฮิตที่หลายคนน่าจะเคยเล่นอย่างเกม ROV แม้ว่า VPN มีจุดประสงค์หลักอย่างการข้ามไปเล่น เซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ในประเทศอื่น แต่เมื่อทดสอบกับการเล่น เซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ก็พบว่าการเล่นเกมลื่นไหลดีมาก ๆ ตอบสนองขณะเล่นได้ดี ลดอาการแลคของเกมและการแกว่งของ ค่าปิงได้จริง ๆ

BullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดี
แม้จะใช้บริการ BullVPN เล่นเกม ROV ผ่านเซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ก็ช่วยให้อินเทอร์เน็ตขณะเล่นลื่นไหลและเสถียรขึ้น

ในเรื่องของการใช้งาน บริการ BullVPN ในการเล่นเกมเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ในต่างประเทศ ทางเราได้ทดสอบกับเกม Ragnarok Origin ร่วมกับ เซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ในประเทศเกาหลีแล้วนั้น เรื่องของความเสถียรขณะเล่นเกม การตอบสนองต่าง ๆ ก็ทำได้ดีมาก ๆ เช่นกัน มีความลื่นไหล สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่แกว่งหรือสะดุดระหว่างเล่น ถ้าใครอยากเล่นเกม Ragnarok Origin จากทางเกาหลี การันตีว่าเล่นผ่านบริการ BullVPN เล่นได้ ไม่มีปัญหาแน่นอน

BullVPN บริการ VPN ที่เข้าถึงทุกเว็บ เล่น LINE เล่น Facebook ได้ทั่วโลก ปลอดภัย ราคาดี
เล่นเกม Ragnarok Origin ของเกาหลีแบบลื่น ๆ ไม่มีปัญหา

อย่างไรก็ตาม ความหมายของคำว่า ลดค่าปิง ของบริการ BullVPN ไม่ได้แปลว่าเป็นการเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตแต่อย่างใด เรียกว่าเป็นการอำนวยความสะดวกขณะเล่นเกมจะถูกกว่า ไม่ว่าจะเป็นการช่วยข้ามไปเล่นโซนอื่น ๆ นอกเหนือจากในไทย การทำให้ความเร็วขณะเล่นเกมที่โอเคขึ้น อินเทอร์เน็ตมีความเสถียร ลดอาการแกว่ง นั่นเป็นเพราะว่าจำกัดการเล่นเกมไว้ใน VPN โดยเฉพาะนั่นเอง

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ BullVPN ?

ผู้ให้บริการ VPN มีให้เลือกมากมายหลายเจ้า แต่ละเจ้าก็มีจุดขายที่แตกต่างกันออกไป แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าบริการ VPN แบบไหนจะเหมาะกับคุณ ลองมาดูจุดเด่น ข้อดีของบริการ BullVPN กันก่อน เพราะมีทั้งจุดเด่นทั้งในแง่ของเซิร์ฟเวอร์ ที่มีจำนวนมาก ตั้งในหลายประเทศ รวมไปถึงแพ็กเกจราคาที่ถูก และไม่แพงจนเกินไป รวมไปจนถึงความสามารถ หรือฟีเจอร์ยิบย่อยอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

1. BullVPN เป็นบริการ VPN ที่มีเซิร์ฟเวอร์ ตั้งอยู่ในไทยมากที่สุด

ทาง BullVPN มีเซิร์ฟเวอร์ให้เลือกมากถึง 24 เซิร์ฟเวอร์ กันเลยทีเดียว (เฉพาะของไทย) ส่วน เซิร์ฟเวอร์ของต่างประเทศก็มีให้เลือกมากถึง 21 ประเทศ เอาแค่เฉพาะโซนเอเชียก็มีทั้ง เซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ใน ประเทศญี่ปุ่น , เกาหลีใต้, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, หรือแม้แต่สิงคโปร์ สามารถมุดไปที่ไหนก็ได้ตามใจชอบเลย

สำหรับในบางประเทศก็มีจะการระบุชัดเจนว่าเหมาะสำหรับใช้งานแบบใด เช่นเซิร์ฟเวอร์ของสหรัฐอเมริกาบางเซิร์ฟเวอร์สำหรับบริการสตรีมมิ่งอย่าง Disney+ และ Netflix โดยเฉพาะ จึงสามารถเลือก เซิร์ฟเวอร์ให้เหมาะกับการใช้งานแต่ละแบบได้ โดยประโยชน์ของ เซิร์ฟเวอร์จำนวนมากก็คือ รองรับผู้ใช้งานจากทั่วโลกได้พร้อม ๆ กัน หาก เซิร์ฟเวอร์ใดความเร็วเริ่มช้าลง ก็สามารถเปลี่ยนไปเลือก เซิร์ฟเวอร์ภูมิภาคอื่น ๆ ทดแทนกันได้

BullVPN เป็นบริการ VPN ที่มีเซิร์ฟเวอร์ ตั้งอยู่ในไทยมากที่สุด

2. ใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows, macOS, iOS, Android และ Chrome Extension

รองรับระบบปฏิบัติการที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่เลือก ทั้งคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows, macOS หรือจะใช้งานในรูปแบบส่วนขยายของเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome (Chrome Extension) ก็ได้ รวมถึงสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ iOS และ Android นอกจากนี้สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งบน Smart TV ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะใช้งานเพื่อการทำงานหรือความบันเทิงใด ๆ ก็ใช้งานบริการ BullVPN ได้สะดวกทุกที่ทั่วโลก และยังสามารถใช้งานกับอุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องพร้อมกัน

  ใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows, macOS, iOS, Android และ Chrome Extension

ใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows, macOS, iOS, Android และ Chrome Extension

มั่นใจได้ว่าใช้งานบน iOS และ Android ได้แน่นอน

3. รองรับการใช้งานจากหลายประเทศ

เพราะทุกประเทศต่างก็มีเนื้อหาที่ถูกจำกัดหรือปิดกั้นการเข้าถึงที่แตกต่างกันไป บางประเทศอาจทำให้ไม่สามารถใช้งานแชทผ่านแอป LINE ได้ รวมถึงการอัปเดตโลกโซเชียลผ่านแอป Facebook, Twitter, Instagram จึงทำให้ VPN เป็นอีกวิธีแก้ปัญหาที่ได้รับความนิยม เพราะใช้งานง่าย เข้าถึงได้ทุกสื่อโซเชียล และเว็บไซต์ที่ต้องการ

โดยบริการ BullVPN นั้น จะปลอดภัยจากการถูกตรวจจับ ช่วยปกปิด หมายเลขไอพี (IP Address) ของตัวเองได้ และบริการ BullVPN ยังรองรับการใช้งานจากหลายประเทศ เช่น ประเทศจีน, รัสเซีย, เกาหลีใต้, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ฯลฯ อีกกว่า 21 ประเทศทั่วโลก และยังนำ VPN มาใช้งานในไทยต่อได้ด้วย

4. มี PrivateVPN สำหรับผู้ต้องการใช้งานส่วนตัว

นอกเหนือจาก VPN รูปแบบปกติแล้ว ยังสามารถเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้สูงขึ้นไปอีก ด้วย Private VPN หรือ Proxy ส่วนตัวสำหรับใช้งานคนเดียวโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตสาธารณะหรือออนไลน์นอกสถานที่เป็นส่วนใหญ่ เพราะเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเหล่านี้มีความเสี่ยงที่จะถูกเข้าถึงหรือเจาะข้อมูลได้ง่าย Private VPN จะช่วยเสริมความปลอดภัยระหว่างใช้งานให้สูงยิ่งขึ้น และเข้าถึงเว็บไซต์ที่ถูก Block ได้ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย รวมไปถึงผู้ที่ต้องการปกปิด IP Address ก็สามารเพิ่มวามเป็นส่วนตัวได้ด้วย Private VPN เช่นเดียวกัน

5. ช่วงราคาที่หลากหลาย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น

สำหรับค่าบริการของบริการ BullVPN เรียกได้ว่ามีความหลากหลาย เลือกใช้ได้ตามสะดวก โดยเบื้องต้นบริการ BullVPN จะเปิดให้ใช้งานฟรี 1 วันหลังจากสมัครบริการ แต่ถ้าต้องการใช้งานต่อจากนี้ แพ็กเกจของบริการ BullVPN มีค่าบริการ ราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น ! ใช้งานได้ 7 วัน

และสำหรับใครที่ใช้งาน VPN เป็นประจำ ขอแนะนำให้ซื้อแพ็กเกจ 1 เดือนขึ้นไป เริ่มต้นเดือนละ 150 บาท และยังมีแพ็กเกจ 3 เดือน, แพ็กเกจ 6 เดือน และแพ็กเกจ 1 ปีให้เลือก ถ้าซื้อแพ็กเกจ 1 ปี (365 วัน) ก็จะมีราคาเฉลี่ยเหลือเพียง 117 บาทต่อเดือนเท่านั้น ! นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าทีเดียว

ช่วงราคาที่หลากหลาย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น

6. เติมเงินและวันง่าย ๆ ได้ทุกช่องทาง

บริการ BullVPN มีช่องทางการชำระเงินที่สะดวก หลากหลาย เช่น ชำระค่าบริการ QR Code (สแกนจากแอปพลิเคชั่นธนาคารได้เลย), Credit / Debit Card, Paypal, True Wallet, ShopeePay ฯลฯ

เติมเงินและวันง่าย ๆ ได้ทุกช่องทาง

เติมเงินและวันง่าย ๆ ได้ทุกช่องทาง
ซึ่งค่าบริการจะขึ้นอยู่กับวันใช้งานที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งมีตั้งแต่ 7 วันไปจนถึงรายปีเลยทีเดียว

ลักษณะการชำระค่าบริการของ บริการ BullVPN จะเป็นแบบเดียวกับการเติมเงินเบอร์โทรศัพท์ หากวันใช้งานหมดเมื่อไหร่ให้เติมเพิ่มเมื่อนั้น หรือหยุดใช้งานเมื่อไหร่ก็ยังไม่ต้องเติมเงินก็ได้ จะไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ หากวันใช้งานยังไม่หมดแล้วเติมเงินเข้าไป ระบบของ BullVPN จะทบวันใช้งานเพิ่ม ไม่หักวันใช้งานเก่าทิ้ง พร้อมแสดงวันใช้งานที่หน้าโปรแกรม ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียผลประโยชน์หรือวันรั่วไหลอีกต่อไป

7. สมัคร 1 บัญชี (Account) เพื่อใช้งานได้ 2 เครื่อง

ลูกค้า BullVPN สามารถใช้งาน 1 บัญชี (Account) เข้ากับอุปกรณ์ 2 เครื่องได้ เมื่อสมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจ 1 เดือน, 3 เดือน, 6 เดือน และ 1 ปี เหมาะสำหรับใช้งานบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนพร้อมกัน และยังเหมาะกับนักศึกษาที่ไปเรียนต่อต่างประเทศเพื่อแบ่งกันใช้กับเพื่อน รูมเมท หรือจะหาเพื่อนมาช่วยหารค่า VPN ก็ช่วยประหยัดได้อีกทาง

8. No Log VPN ไม่เก็บประวัติการใช้งาน

บริการ BullVPN ยังเสริมความปลอดภัยอีกชั้น ด้วยความเป็นบริการ VPN ที่ไม่เก็บข้อมูลประวัติการใช้งาน (No Log) โดย VPN บางแห่งจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานของลูกค้าอย่างละเอียด ซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการให้ใครทราบประวัติการใช้งานใด ๆ ทาง BullVPN จึงไม่เก็บ Log ประวัติการใช้งานลูกค้า แต่จะเก็บเฉพาะ Log เวลาที่เข้าสู่ระบบ (Login) เข้าระบบและออกจากระบบ (Logout) ออกจากระบบเท่านั้น และสร้างความไว้วางใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการลบ Log การใช้งานทั้งหมดทิ้งทุก ๆ 3 เดือน อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : No-Log VPN หรือ เครือข่ายส่วนตัวเสมือนแบบไม่เก็บ Log คือ อะไร ?

No Log VPN ไม่เก็บประวัติการใช้งาน
ตัวอย่าง Log ที่เกิดขึ้นเมื่อ Login ใช้งานระบบ BullVPN

9. มีบริการ Support ลูกค้า เมื่อเกิดปัญหา

ส่วนเรื่องบริการสนับสนุน (Support) เมื่อเจอปัญหาขณะใช้งาน ปัญหาการชำระเงินหรืออื่น ๆ ทาง BullVPN ก็มีทีมงานคอยสนับสนุน และช่วยเหลือทุกปัญหาของทางลูกค้า ผ่านหลาย ๆ ช่องทางเช่น

บริการ BullVPN สามารถปรับค่าอะไรได้บ้าง ?

แต่ก่อนที่จะไปใช้งานบริการ BullVPN มาดูในส่วนของการตั้งค่าต่าง ๆ กันก่อน โดยบริเวณมุมซ้ายบนของโปรแกรมจะมีปุ่ม 3 ขีด ซึ่งมีให้เลือกทั้ง

  • Setting (การตั้งค่า)
  • Account (เกี่ยวกับบัญชีผู้ใช้งาน)
  • Information (ข้อมูลต่าง ๆ)
  • View Log (ดูไฟล์ Log)

บริการ BullVPN สามารถปรับค่าอะไรได้บ้าง ?

Setting หรือการตั้งค่าทั่วไป เป็นการตั้งค่าเกี่ยวกับโปรแกรม การแจ้งเตือน รวมถึงการเชื่อมต่อเข้ากับเซิร์ฟเวอร์โดยอัตโนมัติ (Auto Connect) เมื่อเริ่มใช้งาน VPN

ส่วนการตั้งค่าขั้นสูง (Advanced) นั้น มีให้เลือกทั้ง DNS Leak Protection สำหรับปกปิดตัวตน ป้องกันการรั่วไหลของเลข IP, Prevent IPv6 Address Detection สำหรับปิด IPv6 และ Auto Kill-Switch ช่วยปกป้องเลขหมายเลขไอพี ขณะใช้งาน VPN แม้อินเทอร์เน็ตขณะนั้นจะใช้การไม่ได้ก็ตาม

บริการ BullVPN สามารถปรับค่าอะไรได้บ้าง ?

สำหรับหน้าบัญชี (Account Page) จะเป็นหน้าแสดงผลข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้รายนั้น ๆ มีตั้งแต่ชื่อผู้ใช้งาน (Username), อีเมล (Email) ที่ใช้ในการสมัคร, วันหมดอายุใช้งานและจำนวนเครื่องที่สามารถใช้งานพร้อมกันได้สูงสุด จากในภาพสามารถเชื่อมต่อสูงสุดได้ 2 เครื่องพร้อมกัน

บริการ BullVPN สามารถปรับค่าอะไรได้บ้าง ?

ปิดท้ายด้วย Info หรือช่องทางการติดต่อกับทาง BullVPN เมื่อเกิดปัญหาใด ๆ ทีมงานพร้อม Support ทุกปัญหาของลูกค้า ทั้งช่องทางโทรศัพท์ E-mail, Social Media หรือลูกค้าในประเทศจีนก็ติดต่อผ่าน WeChat ได้

บริการ BullVPN สามารถปรับค่าอะไรได้บ้าง ?

ส่วนหน้าของ View Log จะแสดงผลขึ้นตั้งแต่ช่วงที่เริ่มทำการเชื่อมต่อ (Connect) กับ VPN ซึ่งทาง BullVPN บอกว่า Log ของที่นี่จะไม่เก็บประวัติการใช้งาน เก็บเฉพาะเวลา Log in และ Log Out เท่านั้น จึงช่วยให้รักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

สรุปข้อดี ข้อสังเกต ของบริการ BullVPN=

อย่างไรก็ตามบริการ BullVPN ก็ยังมีข้อจำกัดบางอย่าง เช่น macOS ที่แม้จะเปิดให้ใช้บริการแล้ว แต่เรียกได้ว่ายังไม่สมบูรณ์เมื่อเทียบกับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ Windows, อุปกรณ์ iOS และ Android ซึ่งทางทีมงาน BullVPN กำลังปรับปรุงในส่วนนี้อยู่

ในขณะที่การใช้งานดูหนังบนสมาร์ททีวี (Smart TV) ร่วมกับบริการ  BullVPN นั้น ขณะนี้ทีมงานกำลังพัฒนาฟีเจอร์นี้อยู่ แต่ใช้วิธีการเปิดหนังผ่านโน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต สมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อ BullVPN แล้วทำการ Screen Mirror เข้า Smart TV แทนได้

ใครที่อ่านข้อดี จุดเด่นของบริการ BullVPN แล้วอยากลองใช้ขึ้นมาทันที ดาวน์โหลดโปรแกรมและสมัครผ่าน Thaiware.com ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย พร้อมรับวันใช้งานฟรีเพิ่มอีก 1 วัน เป็น 2 วัน ! ส่วนราคาต่อเดือนก็ถือว่าไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับการใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ยิ่งซื้อมาก ราคาต่อเดือนยิ่งถูกลง คุ้มแบบนี้จะหาที่ไหนได้อีก !

รับสิทธิพิเศษจาก BullVPN และ Thaiware คลิกที่นี่


 
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+BullVPN+%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3+VPN+%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%96%E0%B8%B6%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99+LINE+%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99+Facebook+%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81+%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A0%E0%B8%B1%E0%B8%A2+%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%B5
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
ระดับผู้ใช้ : Admin    Thaiware
Web Content Editor ท่านหนึ่ง นิยมการเล่นมือถือเป็นชีวิตจิตใจ
 
 
 

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น