ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ไทยแวร์รีวิว
 

รีวิว Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 5,034
เขียนโดย :
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+Neato+Botvac+D6+Connected+%E0%B8%AB%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%9D%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%89%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94+%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B9%81%E0%B8%9C%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9B%E0%B8%AF
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาดจากแบรนด์สหรัฐอเมริกา ที่จะย่อความสะดวกสบายในการทำความสะอาดบ้านมาอยู่ที่ปลายนิ้ว สั่งงานและตรวจสอบสถานะการทำงานของหุ่นได้อยางเต็มรูปแบบ ผ่านแอปฯ บนสมาร์ทโฟนที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่ไหนๆ ในโลก ขอแค่เพียงสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ต เราก็สามารถเชื่อมต่อ และสั่งให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้เริ่มทำความสะอาดบ้านได้ตามที่เราต้องการ

 

บทความเกี่ยวกับ Neato อื่นๆ

 


ข้อดี และข้อสังเกตของ Neato Botvac D6 Connected

 ข้อดี

  • หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทรง D
  • ระบบทำแผนผังและนำทางด้วยแสงเลเซอร์ที่แม่นยำ
  • เซ็ตเขต No-go จำกัดบริเวณการทำความสะอาด
  • สั่งงานผ่านแอปฯ ทั้งบนระบบ Android และ iOS
  • ใช้งานง่าย
  • จัดการเก็บฝุ่นและเศษผมได้ดีเลย

 ข้อสังเกต

  • ไม่มีโหมด Manual ที่เราสามารถควบคุมการเดินของหุ่นได้คล้ายรถบังคับวิทยุ

สเปค Neato Botvac D6 Connected

  • ขนาดมิติ กว้าง x ยาว x หนา : 13.21 x 12.56 x 3.92 นิ้ว
  • น้ำหนักเครื่อง : 3.4 กิโลกรัม
  • ความจุถังเก็บฝุ่น : 0.7 ลิตร
  • ฟีเจอร์ของแอปฯ
    • ดูแบบแปลนการทำความสะอาดของหุ่น
    • ดูผลการทำความสะอาด
    • ระบบการทำแบบแปลนได้มากกว่า 1 ชั้นของบ้าน
    • ลากเส้น No-Go กั้นเขตไม่ให้หุ่นเดินเข้าไป
    • เข้าโหมดการนำทางแบบ Extra Care
  • ตัวเลือกการทำความสะอาด
    • ตั้งเวลาทำความสะอาดล่วงหน้า (Scheduled Cleaning)
    • สั่งให้หุ่นทำความสะอาดทั่วแปลน (House Cleaning)
    • สั่งให้หุ่นทำความสะอาดเฉพาะจุดที่เกิดความสกปรก (Spot Cleaning)
    • เลือกโหมดแรงดูดแบบประหยัดพลังงาน หรือแรงดูดสูง (Eco/Turbo Mode)
  • รองรับการเชื่อมต่อสั่งงานกับ
    • Wifi 2.4Ghz
    • Apple Watch
    • Amazon Echo
    • Google Home
  • แบตเตอรี่
    • Lithium Ion
    • ให้ระยะเวลาการทำความสะอาดต่อรอบการชาร์จสูงสุด 120 นาที
    • ระยะเวลาการชาร์จ 150 นาที

เริ่มใช้งาน Neato Botvac D6 Connected

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

เริ่มต้นการติดตั้งใช้งาน ให้นำแท่นชาร์จ หมายเลข 1 เสียบเข้ากับสายไฟ ที่มีให้มาในกล่อง โดยการวางตำแหน่งการติดตั้งแท่นชาร์จในห้องใดๆ ของบ้านให้เหมาะสมนั้น ควรมีพื้นที่ว่างทางด้านซ้าย-ขวา และทางด้านหน้าของตัวหุ่น อย่างน้อย 1 เมตร เพื่อให้การทำงานของหุ่นราบรื่น เดินออกไปทำความสะอาด และเดินกลับแท่นชาร์จได้อย่างสะดวก

โดย ปุ่มหมายเลข 2 นั้นเป็นปุ่ม Start เพื่อสั่งให้หุ่นยนต์เริ่มทำงาน และยังใช้กดเพื่อสั่ง Pause เพื่อสั่งให้หุ่นหยุดการดูดฝุ่นชั่วคราว ส่วน หมายเลข 3 นั้นเป็นชุดไฟ LED สองดวง โดยดวงไฟอันบนแสดงสภาวะการทำงานของหุ่น ส่วนดวงไฟอันล่างแสดงสภาวะการชาร์จแบตฯ

ถึงแม้ว่าเราจะสามารถสั่งให้เจ้าหุ่นออกเดินทำความสะอาดผ่านปุ่มกดบนตัวเครื่อง แต่การจะใช้งานฟีเจอร์ของมันให้ครบถ้วนทุกความสามารถนั้น ต้องสั่งงานผ่านแอปฯ ที่มีชื่อว่า Neato Robotics รองรับทั้งการใช้งานบนระบบ iOS และ Android คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เพื่อดาวน์โหลดแอปฯ ได้เลยครับ

ดาวน์โหลด


ใช้งานง่าย สั่งงานผ่านแอปฯ ได้เลย

เมื่อติดตั้งแอปฯ บนสมาร์ทโฟนเรียบร้อยแล้ว สำหรับคนที่ยังไม่มีแอคเคาน์ของ Neato ก็ต้องทำการลงทะเบียนผู้ใช้ใหม่กับทาง Neato เขาก่อน โดยจะมีการยืนยันตัวตนด้วยอีเมล ซึ่งขั้นตอนก็ไม่ได้มากมายอะไร และการลงทะเบียนผ่านแอปฯ ก็ทำได้ราบรื่นดี เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ก็จะต้องมีการเพิ่มหุ่นยนต์เข้าในแอคเคาน์ของเรา ให้ไปที่หน้าจอ My Robots และแตะที่ Add a new robot จากนั้นให้เลือกรุ่นหุ่นยนต์เป็น Botvac D6 Connected ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการเชื่อมต่อหุ่นเข้ากับแอคเคาน์ (Pairing) ซึ่งต้องมีการกดปุ่มบนตัวหุ่นตามขั้นตอน ที่ปรากฏบนหน้าจอแอปฯ ซึ่งก็ทำตามได้ไม่ยากครับ

ตามมาด้วยขั้นตอนการเซ็ตอัพให้หุ่นเชื่อมต่อกับ Wi-Fi เราเตอร์ของที่บ้านเราได้ เพื่อการซิงค์ข้อมูลกับอินเทอร์เน็ตและสมาร์ทโฟนของเรา ซึ่งขั้นตอนนี้ก็ทำผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ไม่ยากเช่นกัน เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้ก็พร้อมแล้วให้เราสั่งงานผ่านแอปฯ

คลิกเพื่อขยายดูภาพขนาดใหญ่

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

โดยหน้าจอหลักของแอป Neato Robotics เป็นตามภาพซ้าย เราสามารถแตะที่ปุ่ม Start เพื่อให้หุ่นเริ่มทำความสะอาดได้เลย หรือถ้าต้องการเปลี่ยนโหมดการทำความสะอาด ก็ให้แตะที่ปุ่ม Options ก็จะเข้ามาหน้าจอตามภาพกลาง โดยโหมดทำความสะอาดแบบแรกคือโหมด House เป็นการทำความสะอาดทั้งชั้นของบ้าน หรือทำความสะอาดทั้งห้อง ขึ้นอยู่กับการเปิด/ปิดประตูของแต่ละห้อง เพื่อกั้นไม่ให้หุ่นเดินเข้าไปในห้องที่ไม่ต้องการให้ทำความสะอาด หรือเราจะขีดเส้น No-go ในแอปฯ เพื่อไม่ให้หุ่นเดินเข้าไปในบางห้องก็ได้ (มีรายละเอียดเรื่องเส้น No-go ในภายหลัง) โดยโหมดการทำความสะอาดแบบ House นั้น สามารถเลือกได้ว่าจะใช้พลังในระดับ Eco (พลังดูดต่ำ ประหยัดแบตฯ เสียงเบา) หรือระดับพลัง Turbo (พลังดูดสูง เสียงดัง) และยังมีตัวเลือก Extra Care โดยเมื่อเปิดฟีเจอร์นี้ หุ่นจะวิ่งห่างข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน เพื่อป้องกันเฟอร์นิเจอร์เป็นรอย

โหมดการทำความสะอาดแบบเฉพาะจุด หรือ Spot ให้แตะที่ปุ่มขวา ก็จะมายังหน้าจอแอปฯ ในภาพขวาสุด โดยโหมดนี้เป็นการทำความสะอาดในพื้นที่ 2x2 ตารางเมตร ในกรณีที่เกิดความสกปรกขึ้นเฉพาะจุด อย่างเช่นเศษอาหารตกหล่น หรือตรงจุดที่มีการแปรงขนหมาขนแมวเป็นต้น ซึ่งในโหมดการทำความสะอาดแบบ Spot นั้นก็มีตัวเลือก Extra Care และตัวเลือก Double Pass ซึ่งเป็นการทำความสะอาดพื้นที่เดิมซ้ำสองครั้งเพื่อการทำความสะอาดที่หมดจดยิ่งขึ้น

เมื่อเลือกโหมดการทำความสะอาดได้แล้ว ให้แตะที่ปุ่ม Back เพื่อกลับไปยังหน้าจอหลัก แล้วแตะปุ่ม Start เพื่อให้หุ่นเริ่มต้นการทำความสะอาดตามโหมดที่เรากำหนดได้เลย

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

การจัดการแผนผัง หรือแบบแปลนบ้านนั้น ขั้นแรกเราต้องให้หุ่นออกเดินสแกนพื้นที่ให้ทั่วบ้านก่อนหนึ่งรอบ เพื่อสร้างแบบแปลนของบ้านขึ้นมา โดยให้เราแตะที่ปุ่ม Menu (สามขีดแนวนอน) บนหน้าจอหลักของแอปฯ ก็จะเข้ามาสู่หน้าจอตามภาพ ให้แตะที่คำสั่ง My Floor Plan เพื่อเริ่มการสร้างแบบแปลน จากนั้นทำตามขั้นตอนที่ปรากฏบนหน้าจอแอปฯ โดยจะมีการแนะนำให้เราเปิดประตูห้องที่ต้องการให้หุ่นเข้าไปทำความสะอาด รวมถึงเก็บวัตถุที่อาจขวางทางการเดินของหุ่นขึ้นจากพื้น (อย่างเช่นสายไฟที่ลากผ่าน หรือกองเกะกะอยู่บนพื้น) เมื่อเช็คทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว แตะที่ปุ่ม Start Cleaning เพื่อให้หุ่นเริ่มออกเดินทำความสะอาดสร้างแบบแปลน

 

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

เมื่อหุ่นสร้างแผนที่แบบแปลนของบ้านชั้นนั้นเรียบร้อยแล้ว มันจะวิ่งกลับมายังแท่นชาร์จโดยอัตโนมัติ จากนั้นให้แตะที่คำสั่ง My Floor Plan ตามภาพก่อนหน้าอีกครั้ง ก็จะมายังหน้าจอตามภาพนี้ที่มีแบบแปลนของบ้านจัดเตรียมเอาไว้อย่างสวยงาม และเราสามารถตั้งชื่อแบบแปลนอันนั้นได้ (ตามตัวอย่างตั้งชื่อว่า "Habitech") โดยในหน้าจอแบบแปลน เราสามารถเซ็ตเส้น No-go เพื่อลากเส้นสีแดงกั้นโซนบนแบบแปลน ที่ไม่ต้องการให้หุ่นวิ่งเข้าไปได้ (อย่างเช่นขีดกั้นปิดทางไม่ให้หุ่นวิ่งเข้าไปในบางห้อง หรือขีดกั้นโซนไม่ให้หุ่นวิ่งเข้าไปในจุดที่มีสายไฟวางเกะกะบนพื้น) และเพื่อการลากเส้น No-go ให้แตะที่ปุ่ม Add No-go line ทางด้านล่าง แล้วเริ่มวาดเส้นสีแดงบนแบบแปลนได้เลย โดยการลากเส้นคลุมโซนใดๆ นั้นสามารถลากด้วยการโยงเส้นตรงหลายๆ เส้นชนกัน โดยไม่สามารถลากเส้นเป็นส่วนโค้งได้

 

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สั่งงานได้ผ่านแอปฯ คือการตั้งตารางเวลาการดูดฝุ่นอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่นการตั้งเวลาไว้ที่ บ่ายโมงครึ่งของทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เป็นต้น พอถึงเวลาเจ้าหุ่นก็จะเดินออกมาดูดฝุ่นโดยอัตโนมัติ เมื่อดูดทั่วบริเวณแล้วก็จะเดินกลับเข้าแท่นชาร์จตามเดิม และเพื่อการกำหนดตารางเวลา ให้เราแตะที่ปุ่ม Menu (สามขีดแนวนอน) บนหน้าจอหลักของแอปฯ ก็จะเข้ามาสู่หน้าจอทางด้านซ้าย ให้แตะที่คำสั่ง Robot Schedule ก็จะเข้าสู่หน้าจอการตั้งตารางเวลา โดยในภาพกลางเราจะเห็นว่า สามารถเลือกได้ว่าจะทำให้ความสะอาดในวันใดบ้างได้โดยอิสระ และในภาพขวา เมื่อดำเนินการตั้งเวลาครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีการสรุปผลว่า เรากำหนดตารางไว้ที่วันไหน และเวลาอะไร

 

สไลด์รูปภาพ

 Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯNeato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯNeato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

ข้อดีอีกอย่างของหุ่นดูดฝุ่นตัวนี้คือ มีการแจ้งรายงานผ่านแอปฯ ถึงผลการเดินดูดฝุ่นในแต่ละครั้งให้เห็นชัดเจนบนแบบแปลน โดยจากในภาพตัวอย่าง ตรงจุดที่เป็นสีทึบคือพื้นที่ที่หุ่นยนต์ไม่สามารถเดินเข้าไปทำความสะอาดได้ อาจเพราะมีสายไฟ มีข้าวของเกะกะบนพื้น หรือเป็นจุดที่เราขีดเส้น No-go กั้นไว้ และมีการสรุปขนาดพื้นที่ที่หุ่นยนต์ทำความสะอาด (Area Cleaned) รวมถึงเวลาที่ใช้ในการทำความสะอาดด้วย (Cleaning Time)


ยอดระบบนำทางด้วยแสงเลเซอร์

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

จุดเด่นของหุ่นในซีรี่ย์ Botvac จาก Neato คือระบบการนำทางและทำแบบแปลนบ้านด้วยลำแสงเลเซอร์ โดยตำแหน่งของหัวสแกนลำแสงเลเซอร์นั้นติดตั้งอยู่ในโดมทรงกลมทางด้านบนของตัวหุ่น ในตำแหน่งที่ลูกศรชี้ตามภาพด้านบน ซึ่งการทำแบบแปลนบ้านของเจ้า Botvac D6 Connected นั้นมีความแม่นยำ และแบบแปลนที่ได้ก็สวยงามเลย

 

สไลด์รูปภาพ

 Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯNeato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯNeato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯNeato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

Botvac D6 Connected ค้นหาเส้นทางการเดินได้อย่างฉลาดด้วยระบบเลเซอร์นำทาง ร่วมกับการทำแบบแปลนบ้าน

 

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

สายไฟบนพื้นเป็นอุปสรรคของหุ่นดูดฝุ่นทุกตัวรวมถึง Botvac D6 Connected ถ้าบนพื้นห้องมีสายไฟรถมากๆ ตามภาพ มีโอกาสสูงที่เจ้าหุ่นจะเดินเข้าไปติดในกองสายไฟแล้วเดินออกมาเองไม่ได้ จะให้ดีควรจัดเก็บสายไฟขึ้นจากพื้น หรือกำหนดให้เขตกองสายไฟรกๆ ให้เป็นโซน No-go ที่หุ่นไม่ต้องเดินเข้าไป แต่ถ้าเป็นสายไฟเส้นเดียวตรงขอบกำแพงห้อง ก็ไม่เป็นปัญหากับเจ้าหุ่นตัวนี้นะ

 

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

นอกจากการกำหนดเขต No-go ในแอปฯ แล้ว ในกล่องก็มีแถม แถบแม่เหล็กกั้นขอบเขต มาให้ 1 เส้น เราสามารถคลี่แถบนี้ออก แล้ววางพาดบนพื้นเพื่อกั้นไม่ให้หุ่นเดินเข้าไปในโซนที่มีสายไฟเกะกะ หรือใช้วางกั้นช่องทางเดินในบ้าน เพื่อกั้นไม่ให้หุ่นเดินไปในบางโซนของบ้าน

 

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

ไม่ต้องกลัวว่าหุ่นจะเดินตกบันได เมื่อพลิกดูด้านใต้ตัวหุ่น จะพบว่ามีเซ็นเซอร์ป้องกันการเดินตกบันไดติดตั้งมา 2 ตัวทางด้านหน้าตัวหุ่น หมายเลข 1 และตรงส่วนของ หมายเลข 2 นั้นเป็นช่องดูดฝุ่นขนาดกว้างพร้อมแปรงแบบยาง และแปรงแบบขนเพื่อเก็บฝุ่นและเส้นขนสัตว์ หรือเส้นผม ในส่วน หมายเลข 3 เป็นแปรงหมุนปัดเก็บฝุ่นตรงซอกกำแพง


พิสูจน์ประสิทธิภาพการดูดฝุ่นของเจ้าหุ่น

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

เรามาพิสูจน์ประสิทธิภาพการดูดฝุ่นของเจ้าหุ่นตัวนี้กันดีกว่า โดยส่วนของถังเก็บฝุ่นนั้นติดตั้งอยู่ในชุดฝาปิดทางด้านบนตัวเครื่อง (ตำแหน่งที่ลูกศรชี้) การถอดถังเก็บฝุ่นออกมาจากตัวเครื่องนั้นก็ทำได้ง่ายๆ โดยการใช้มืองัดเบาๆ ตรงที่เป็นเส้นประวงไว้

 

Neato Botvac D6 Connected หุ่นดูดฝุ่นแสนฉลาด ทำแผนที่ห้องด้วยเลเซอร์สั่งงานผ่านแอปฯ

เราลองให้หุ่นเดินทำความสะอาดในห้องประมาณ 3-4 รอบ แล้วเปิดถังเก็บฝุ่นออกดู ผลก็เป็นตามภาพด้านบน พบว่ามีเศษกระดาษ และฝุ่นผงจำนวนมากมากองอยู่ในถัง ต้องบอกว่าเจ้า Neato Botvac D6 Connected ดูดฝุ่นทำความสะอาดห้องได้ดีมากๆ เลย


บทสรุป Neato Botvac D6 Connected

Botvac D6 Connected หุ่นยนต์ดูดฝุ่นระดับสูงจากแบรนด์อเมริกันที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในทุกด้าน สมกับราคาค่าตัวที่สูงกว่าหุ่นแบรนด์อื่นๆ อยู่พอควร สั่งงานและรายงานผลการทำความสะอาดผ่านแอปฯ ได้สมบูรณ์แบบ ระบบนำทางและทำแบบแปลนด้วยแสงเลเซอร์ที่ดีเยี่ยม พ่อบ้านแม่บ้านคนไหนที่ไม่อยากเหนื่อยกับการทำความสะอาดพื้นบ้าน หุ่นตัวนี้เป็นผู้ช่วยที่ดีอย่างแน่นอน


 
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+Neato+Botvac+D6+Connected+%E0%B8%AB%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%9D%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%89%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94+%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B9%81%E0%B8%9C%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9B%E0%B8%AF
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
ระดับผู้ใช้ : Admin    Thaiware
ไม่เสพติดไอที แต่ชอบเสพข่าวเทคโนโลยี หาความรู้ใหม่ๆ มาใส่สมอง
สั่งซื้อ
 
 
 

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น