ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ไทยแวร์รีวิว
 

รีวิว นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 9,806
เขียนโดย :
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%AC%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2+HUAWEI+Watch+GT+2+Pro+%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A+%E0%B8%AA%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%99
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

รีวิวนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro

สำหรับนาฬิกาอัจฉริยะ หรือ สมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) ถือว่ามีให้เลือกเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว ตั้งแต่สายรัดข้อมือสุดไฮเทคราคาไม่ถึงพัน ไปจนถึงนาฬิกาอัจฉริยะราคาเรือนหมื่น (หรือบางเรือนก็ราคาหลายหมื่นเลยทีเดียว) แล้วแบบนี้จะเลือกใช้รุ่นไหน ยี่ห้ออะไรดี ซึ่งทางไทยแวร์มีนาฬิการุ่นใหม่มานำเสนออย่าง นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยๆ แต่เรื่องการใช้งานจริงนั้นจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย!

บทความเกี่ยวกับ HUAWEI อื่นๆ

ข้อดี

 
  • ดีไซน์สวย มีความเป็นนาฬิกาแฟชั่นมากกว่า Smart Watch
  • ตัวเรือนทำจากวัสดุทนทาน ไทเทเนียมและแซฟไฟร์
  • เปลี่ยนสายได้ พร้อมสายแถม 1 ชุดในกล่อง
  • ราคาไม่เกินหมื่น!
  • ตัวเครื่องกันน้ำมาตรฐาน 5 ATM สามารถใส่ว่ายน้ำได้
  • แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานเกิน 1 วัน

ข้อสังเกต

 
  • ไม่สามารถเพิ่มแอปพลิเคชันลงนาฬิกาโดยตรงได้
  • การใช้งานบางอย่างต้องร่วมกับแอปพลิเคชัน Health อย่างเดียว เช่น การเก็บค่าสถิติต่างๆ อย่างละเอียด

เนื้อหาภายในบทความ

สเปกนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro

สำหรับสเปกของนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro ก็สามารถดูได้ตามตารางด้านล่างนี้เลย

ขนาด (มิลลิเมตร)
Size (mm.)
46.7 x 46.7 x 11.4
น้ำหนัก (กรัม)
Weight (gram)
52 (ไม่รวมน้ำหนักสาย)
สีตัวเรือน
Watch Case Colour
Night Black
Nebula Gray
วัสดุตัวเรือน
Watch Case Material
Titanium
หน้าจอ Sapphire Glass
สาย
Watch Strap
สาย Fluoroelastomer (สีดำ)
สายหนัง (สีน้ำตาลเทา)
หน้าปัด
Display
1.39 นิ้ว
AMOLED 454 x 454 HD
ตัวประมวลผล
Processor
Kirin A1 + STL4R9
หน่วยความจำ
Memory
RAM : 32 MB
Storage : 4 GB
ปุ่มควบคุม
Button
ปุ่มเปิด-ปิด
ปุ่มฟังก์ชัน
ไมค์และลำโพง
Microphone & Speaker
มีไมค์และลำโพงในตัว
รองรับการโทรเข้าและรับสาย
ระบบปฏิบัติการ
System Requirement
Android 5.0 ขึ้นไป
iOS 9.0 ขึ้นไป
แบตเตอรี่
Battery
Li-Ion 455 mAh
ใช้งานต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 14 วัน
การชาร์จ
Charging
5V 1A
รองรับการชาร์จแบบไร้สาย
การเชื่อมต่อ
Connectivity
Bluetooth 5.1
BLE/BR/EDR
GPS
ระบบเซนเซอร์
Sensor
Accelerometer sensor (ตรวจจับการเคลื่อนไหว)
Gyroscope sensor (ตรวจจับการหมุน)
Geomagnetic sensor (ตรวจจับสนามแม่เหล็ก)
Optical heart rate sensor (ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ)
Air pressure sensor (ตรวจจับความดันอากาศ)
สภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการใช้งาน
Environment
อุณหภูมิ : -20 ℃~+ 45 ℃
ความชื้น : 5%~95%
ความสามารถในการกันน้ำ
Water Resistance
5 ATM (ราว 50 เมตร)

อุปกรณ์ในกล่องนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro

ภายในกล่องนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro มีทั้งตัวเรือนพร้อมสายหนัง 1 เส้น และสายสีดำแถมมาอีก 1 เส้นสำหรับเปลี่ยน, สายชาร์จ USB-C และแท่นชาร์จไร้สายแบบแม่เหล็กสีขาวเข้าชุด และยังมีคู่มือการใช้งานและใบรับประกันมาด้วย

สไลด์รูปภาพ

 นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่นนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่นนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่นนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่นนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

การออกแบบนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro ถูกออกแบบมาในสไตล์เรียบหรู พร้อมสายหนังสีน้ำตาลเทา Nebula Grey 1 เส้น และสาย Fluoroelastomer สีดำ 1 เส้นในกล่อง สำหรับเปลี่ยนเพื่อใช้งาน Extreme หรือการสัมผัสความชื้นซึ่งนาฬิการุ่นนี้ทนต่อแรงดันน้ำมาตรฐาน 5 ATM หรือดำน้ำลึกได้สูงสุด 50 เมตรเลยทีเดียว ตัวเรือนทำจากไทเทเนียม มีลักษณะเป็นวงกลมขนาดใหญ่ ส่วนหน้าปัดทำจากกระจกแซฟไฟร์ที่การันตีความทนทานและเป็นวัสดุหรูหรา แม้จะเปื้อนรอยนิ้วมือบนหน้าปัดแต่ก็สามารถเช็ดออกได้ง่าย ส่วนดีไซน์และขนาดจะเหมาะกับข้อมือผู้ชายมากกว่า แต่ถ้าเป็นข้อมือผู้หญิงที่ไม่เล็กมากก็สามารถใส่ได้

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

ด้านข้างของตัวเรือนมีปุ่มกดเพียง 2 ปุ่มด้านขวาของตัวเรือนเท่านั้น ปุ่มบนจะเป็นการเข้าสู่เมนูและปุ่ม Back ถอยกลับทีละเมนู ส่วนปุ่มล่างเป็นปุ่มเข้าสู่หน้าหลักเมื่ออยู่ในเมนูใดๆ และเป็นปุ่ม Recent เข้าสู่เมนูที่เปิดค้างไว้ก็ได้เช่นกัน หรือจะสั่งงานผ่านการปัดหน้าจอก็ได้เช่นกัน ทั้งทิศทางซ้ายไปขวาและบนลงล่าง

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

ด้านหลังมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งรุ่นนี้วัดได้ทั้ง Heart Rate, Stress วัดความเครียด และวัด SpO2 วัดระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดแบบคร่าวๆ ได้ นอกจากนี้ บริเวณขอบนาฬิกาด้านหลังยังมีช่องลำโพงในตัว สำหรับฟังเพลงและสนทนาทางโทรศัพท์ แต่ถ้าใครไม่ชอบหรือกลัวเสียงดัง สามารถเชื่อมต่อหูฟังไร้สายผ่านบลูทูธแทนได้

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

ส่วนการทดสอบใช้งานจริงระหว่างวัน พบว่า นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro ใช้งานสะดวกทั้งชายและหญิง ไม่ว่าจะในแง่ฟีเจอร์ต่างๆ หรือในแง่นาฬิกาข้อมือ ซึ่งระหว่างใช้งาน มีบางครั้งที่ตัวเรือนไปโดนสิ่งของ ของแข็งรอบตัวที่ เสี่ยงต่อการบุบหรือเกิดรอยขีดข่วน หรือใส่นาฬิกาแล้วจำเป็นต้องโดนน้ำโดยไม่ตั้งใจ เช่น ละอองฝน ละอองน้ำขณะล้างมือ ตัวเรือนและสายก็ยังไม่เป็นรอยหรือมีความเปลี่ยนแปลงใดๆ

การใช้งานนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro

การออกกำลังกาย (Workout)

แน่นอนว่าสมาร์ทวอทช์ จะต้องมีฟีเจอร์สำหรับใช้งานร่วมกับการออกกำลังกายเป็นพื้นฐาน ซึ่งในนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro รองรับการนับก้าวเดินเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว แต่มีเมนู Workout สำหรับเลือกประเภทกีฬา เอาแค่การวิ่ง

และในเมนู Running Course ก็มีรูปแบบการวิ่งประเภทต่างๆ ที่แยกออกอย่างละเอียด ทั้งแบบพื้นฐาน (Basic), ระดับสูง (Advanced), การวิ่งสบายๆ (Easy Run), การลดน้ำหนัก หรือ ลดไขมัน (Fat Burning), วิ่งสลับจังหวะ (Tempo Run) ฯลฯ มีให้เลือกทั้ง Indoor วิ่งลู่หรือวิ่งในที่ร่ม และ Outdoor วิ่งออกกำลังตามถนน ไม่ว่าจะเป็นผู้เริ่มต้นวิ่งหรือวิ่งเพื่อจุดประสงค์ต่างๆ ทั้งการเพิ่มกล้ามเนื้อ วิ่งเพื่อลดไขมันก็สามารถเลือกได้ตามต้องการ

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

ส่วนกีฬาประเภทอื่นๆ หัวเว่ยก็ใส่มาแบบครบๆ ทั้งกีฬาปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, ปีนหน้าผา, วิ่งเทรล, สกี หรือแม้แต่สายไตรกีฬา นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro ก็รองรับ ส่วนใครที่เป็นสายเวทเทรนนิ่ง คาร์ดิโอ หรือแม้แต่โยคะ พิลาทิส หัวเว่ยก็ไม่พลาดที่จะเพิ่มกีฬา การออกกำลังกายเหล่านี้มาให้ เพื่อเข้าถึงการออกกำลังกายของทุกคนจริงๆ

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

การวัดอัตราการเต้นของหัวใจและระดับความเครียด (Heart Rate & Stress)

ฟีเจอร์สำคัญที่ขาดไม่ได้แล้วในยุคนี้ก็คือ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจผ่านเซนเซอร์ด้านหลังตัวเรือน ซึ่งข้อมูลในส่วนนี้ถูกนำมาประยุกต์ใช้กับการวัดระดับความเครียดด้วย ว่าสัมพันธ์กับจังหวะการเต้นของหัวใจและชีพจรหรือไม่ โดยการแสดงค่าการเต้นของหัวใจทั้งบนนาฬิกาแอปพลิเคชัน จะออกมาในรูปแบบกราฟ Realtime บอกตามเวลา วัน สัปดาห์ เดือนและปี เพื่อเปรียบเทียบสถิติในแต่ละช่วงเวลา แต่ในแอปพลิเคชันจะบอกข้อมูลค่า Heart Rate ปกติที่ควรจะเป็น, ค่า Resting Heart Rate ขณะพักผ่อน

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

การวัด Heart Rate ถือเป็นอีกฟีเจอร์ที่มีประโยชน์ เพราะในคนทั่วไป ฟีเจอร์นี้มีประโยชน์ในการเช็คความผิดปกติของร่างกาย หากมีช่วงเวลาที่หัวใจเต้นเร็วหรือช้าเกินไปก็จะได้สังเกตอาการ ส่วนผู้คนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ ฟีเจอร์นี้มีไว้สำหรับวัดค่า Heart Rate Zone หรืออัตราการเต้นของหัวใจที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายหรือกีฬาแต่ละชนิดและแต่ละบุคคล ซึ่งบางคนต้องออกกำลังกายเพื่อให้หัวใจเต้นในโซน 2 หรือโซน 3 เพื่อสร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกาย

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

ส่วนการวัดระดับความเครียด ในนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สามารถวัดได้แบบ Realtime เช็คค่าในตัวนาฬิกาหรือแอปพลิเคชัน Health ก็ได้ ซึ่งระบบจะแบ่งความเครียดออกเป็น 4 ส่วน ได้แก่ Relaxed สีน้ำเงิน, Normal สีฟ้า, Medium สีเหลือง และ High สีแดง ซึ่งการแสดงผลแบ่งออกเป็นสถิติตามวัน สัปดาห์ เดือนและปี ออกมาเป็นกราฟอ่านง่าย และยังมี Stress Test ด้วยการวัดอัตราการเต้นของหัวใจเป็นเวลา 1 นาทีติดต่อกัน และวางมือนิ่งๆ เพื่อวัดค่าอย่างแม่นยำที่สุด

การวัดค่าคุณภาพการนอนหลับ (Sleep)

สำหรับการวัดค่าขณะนอนหลับบนนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro ถือว่าทำได้ละเอียดมากๆ เมื่อใช้งานคู่กับแอปพลิเคชัน Health ซึ่งแบ่งค่าออกเป็นข้อมูล Awake ช่วงตื่นระหว่างหลับ, REM Sleep ช่วงที่เริ่มหลับ สำหรับบางคนอาจเป็นช่วงที่กำลังฝัน, Light Sleep ช่วงหลับตื้น และ Deep Sleep ช่วงหลับลึก ซึ่งคุณภาพการนอนหลับที่ดีจะต้องมีทั้งช่วง REM Sleep สลับกับช่วงหลับตื้นและหลับลึกอย่างพอดี หรือสังเกตได้จากการตื่นนอนว่าสดชื่น กระปรี้กระเปร่าไหม นอกจากนี้ นาฬิกายังสามารถบันทึกค่าเมื่องีบระหว่างวันได้ด้วย

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

การวัดค่า SpO2 และ VO2 Max

สำหรับการวัดค่า SpOและ VO2 MAX ถือว่าเป็นฟีเจอร์ขั้นสูงที่มีอยู่ใน Smart Watch ที่เน้นการออกกำลังกายเป็นจุดเด่น เพราะค่าความอิ่มตัวของระดับออกซิเจนในเลือด มีผลต่อการประเมินความแข็งแรงของร่างกาย นอกจากการเจาะเลือดเพื่อตรวจค่าอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดโดยตรง ก็มีอีกทางเลือกที่ช่วยตรวจแบบคร่าวๆ ก็คือการตรวจผ่านค่าอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro รองรับในจุดนี้ เพียงคาดนาฬิกาไว้ในตำแหน่งที่อยู่เหนือข้อมือ กดตรวจในเมนู SpO2 และวางข้อมือนิ่งๆ ก็จะสามารถรู้ค่าดังกล่าวแบบคร่าวๆ ได้

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

SpOคือ ค่าออกซิเจนที่มีอยู่ในเลือดของแต่ละคน ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด โดยค่าปกติจะอยู่ที่ 75-100 มิลลิเมตรปรอท (mmHg) แต่ถ้าค่าออกซิเจนต่ำกว่าเกณฑ์ปกติ จะทำให้สมองเริ่มสั่งการช้าลง เนื่องจากออซิเจนเข้าสู่สมองช้าลง มีปัญหาด้านระบบทางเดินหายใจ ส่วนนักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ บางคนต้องเช็คค่า SpOเพราะใช้แรงอย่างหนักจนเสี่ยงต่อการขาดออกซิเจนได้

ส่วน VO2 MAX นั้น ย่อมาจาก maximal oxygen consumption หรืออัตราการใช้ออกซิเจนสูงสุดขณะออกกำลังกาย มีหน่วยเป็นมิลลิลิตร ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ภายในเวลา 1 นาที โดยประเมินจากการหายใจเข้า-ออก และลมหายใจระหว่างออกกำลังกาย ซึ่งค่า VO2 MAX เป็นค่าที่บ่งบอกถึงสมรรถภาพร่างกายของคนนั้นๆ ประสิทธิภาพในการใช้ออกซิเจนเพื่อสร้างพลังงานให้กับกล้ามเนื้อ ผู้ที่มีสมรรถภาพร่างกายตามมาตรฐานหรือสูงกว่า ก็จะมีค่า VO2 MAX ที่สูงนั่นเอง

การแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน (Notification)

หากต้องการรับแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน เพียงเข้าไปเปิดการใช้งานในเมนู Devices และเลือกให้ Notification ของอุปกรณ์นั้นๆ เปิดรับแจ้งเตือน ซึ่งการทดสอบบนนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro นั้น สามารถเลือกแอปพลิเคชันที่ต้องการแจ้งเตือนบนนาฬิกาได้ตามสะดวก มีความรวดเร็ว แจ้งเตือนทันที แต่ขนาดตัวอักษรแสดงผลการแจ้งเตือนบนหน้าปัดนาฬิกานั้นตัวเล็กเกินไปเมื่อเทียบกับพื้นที่หน้าปัดทั้งหมด แต่ถ้าแสดงข้อความยาวๆ สามารถแสดงได้เต็มหน้าจอ ส่วนการเช็คแจ้งเตือนย้อนหลัง ให้ปัดหน้าจอจากด้านล่างขึ้นบน ก็จะมีหน้ารวบรวมแจ้งเตือนทั้งหมดขึ้นมาให้เช็คง่ายๆ

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

การใช้งานอื่นๆ (Others)

สำหรับการใช้งานอื่นๆ บนนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro ยังมีความน่าสนใจและประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนดีไซน์หน้าปัดนาฬิกา (Watch Face) การวัดความกดอากาศด้วยเมนู Air Pressure, เชื่อมต่อหูฟังไร้สายสำหรับสนทนาทางโทรศัพท์ หรือจะเปิดให้เสียงออกช่องลำโพงก็ได้, ตามหาสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกับนาฬิกาด้วย Find my Phone, ไฟฉายในตัวผ่านปุ่มลัด ฯลฯ

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

เมนูลัดเมื่อปัดหน้าจอจากด้านบนลงด้านล่าง

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

เมนู Air Pressure หรือการวัดค่าความกดอากาศ ณ พื้นที่นั้นๆ

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

เปลี่ยนหน้าตาของนาฬิกาใหม่ๆ ด้วย Watch Face ในแอปพลิเคชัน HUAWEI Health

แบตเตอรี่

ในส่วนของแบตเตอรี่นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro แม้ทางหัวเว่ยจะระบุไว้ใน Specsheet ว่า ใช้งานทั่วไปได้นานถึง 14 วัน แต่จากการทดสอบ พบว่าแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็ม 100% เหลือเพียง 89% หลังจากที่ใช้งานไดเกือบๆ 2 วัน เน้นการเช็คแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชัน นับก้าว เก็บข้อมูลขณะนอนหลับ หลังจากนั้นอีกประมาณ 2 วันก็เริ่มทดสอบวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ทดสอบ SpO เพิ่มเติม และเปิดหน้าจอบ่อยขึ้น สรุปการใช้งานทั้งหมด 4 วันเต็ม แบตเตอรี่จาก 100% ลดเหลือ 62% ซึ่งก็ถือว่ายังเกินครึ่งนึงของแบตเตอรี่ทั้งหมดอยู่ แม้จะใช้งานได้ไม่เต็ม 14 วัน แต่นี่ก็เป็นผลลัพธ์การใช้งานที่น่าประทับใจมากๆ

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สวยเฉียบ สเปกครบ ราคาไม่เกินหมื่น

แอปพลิเคชันที่ใช้ร่วมกับนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro

จริงๆ แล้ว นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro สามารถใช้งานแบบเดี่ยวๆ ก็เช็คข้อมูลค่าสุขภาพต่างๆ ได้ แต่ในการใช้งานครั้งแรก จะต้องจับคู่เข้ากับสมาร์ทโฟนที่มีแอปพลิเคชัน HUAWEI Health เสียก่อน และแอปนี้ยังช่วยในการใช้งานบางฟีเจอร์โดยเฉพาะ เช่น การเปลี่ยน Watch Face และดาวน์โหลดเพิ่มเติม, การเก็บสถิติข้อมูลรายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี, การตั้งค่า Notification บนนาฬิกา, การอัปเดตเฟิร์มแวร์ ฯลฯ

ความคิดเห็นเกี่ยวกับนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro

นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro เป็นนาฬิกาที่เรียกได้ว่าจะใช้แนวแฟชั่นก็ได้ หรือจะใช้เพื่อสุขภาพก็ดี มีสายให้เปลี่ยนเพื่อการออกกำลังกาย ทนทานต่อเหงื่อ ความชื้นโดยเฉพาะ หรือจะใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไปก็เป็น Smart Watch ที่ดีเช่นกัน เช็คแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนก็ได้ เก็บข้อมูลสุขภาพก็ทำได้ละเอียดกว่าสายรัดข้อมือทั่วไป แม้จะเป็นนาฬิกาที่มีตัวเรือน หน้าปัดขนาดใหญ่ แต่ใช้งานได้จริงสำหรับทุกเพศทุกวัย ด้วยราคาเปิดตัว 9,990 บาท ถือว่าไม่แพงจนเกินไป สำหรับยุคที่ Smart Watch ตัวท็อปราคาหลักหมื่น ซึ่งถ้าใครไม่เน้นเรื่องฟีเจอร์สายสุขภาพ แต่ถ้าต้องเข้าฟิตเนสขึ้นมา ก็อยากได้นาฬิกาที่พร้อมสำหรับวัดสมรรถภาพร่างกายของคุณ และอยู่กับคุณได้ทุกที่ ต้องนี่เลย นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 Pro


ที่มา : consumer.huawei.com , www.gizmochina.com

 
0 %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%AC%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2+HUAWEI+Watch+GT+2+Pro+%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A+%E0%B8%AA%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%99
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
ระดับผู้ใช้ : Admin    Thaiware
Web Content Editor ท่านหนึ่ง นิยมการเล่นมือถือเป็นชีวิตจิตใจ
 
 
 

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น



 

รีวิวแนะนำ