ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ไทยแวร์รีวิว
 

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 9,602
เขียนโดย :
0 10+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%95%E0%B8%B0%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%87%21+%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B8%B5+2018%21+
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

ในทุกๆ ปี อุตสาหกรรมเกมส์ได้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะด้านเม็ดเงินที่ผู้ลงทุนทั้งหลายได้รับในระดับที่น่าพึงพอใจ (ผู้พัฒนา ร้านค้าปลีก ฯลฯ) วิวัฒนาการของเอนจินสร้างเกมส์ที่สามารถรังสรรค์งานภาพออกมาได้สวยงามราวสัมผัสได้ในแรมวัน ไปจนถึงการเป็นหนึ่งในเครื่องมือบันทึกหน้าประวัติศาสตร์

ซึ่งในปี 2018 นี้เอง ก็เป็นอีกหนึ่งปีครับ ที่เต็มไปด้วย "ผลงานคุณภาพ" แต่จะมีเกมส์อะไรกันบ้าง เรามาร่วมสำรวจไปพร้อมๆ กันใน "รวม 10 เกมส์โคตะระน่าจับตามองที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018" 

บทความเกี่ยวกับ sony อื่นๆ


1. Detroit: Become Human - เมื่อแอนดรอยด์กบฎคำสั่งที่มีด้วย"หัวใจ"

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Sony Interactive Entertainment (SIE)
Developer (ผู้พัฒนา): Quantic Dream
Release Date (วันวางจำหน่าย): 2018

หากใครที่เป็นเกมเมอร์สายคอนโซลอยู่แล้ว ชื่อของ Quantic Dream ก็คงจะเป็นค่ายพัฒนาที่เราๆ วางใจหายห่วงในคุณภาพงานของพวกเขาได้อยู่แล้ว แต่หากใครที่ไม่รู้จัก ผู้เขียนก็พร้อมที่จะแถลงไข! (ด้วยจิตวิญญาณแห่งความเป็นติ่ง) โดยจุดยืนที่ชัดเจนตลอดมาในผลงานของพวกเขา คือ การสรรค์สร้างเรื่องราวในเหตุการณ์ ตัวละครต่างๆ และโลกฉากหลังที่น่าสนใจชวนให้ตามต่อจนถึงบทสรุปสุดท้ายของเกมส์ที่หักมุมอย่างมีชั้นเชิง พร้อมเกมเพลย์ในแนว Adventure ที่ขับเคลื่อนการเล่นด้วยเนื้อเรื่องและการตัดสินใจในบทสนทนาหรือการกระทำต่างๆ ของผู้เล่น ว่าจะร้อยเรียงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ลงเอยในรูปแบบใด

Detroit: Become Human ว่าด้วยเรื่องราวในโลกยุคอนาคต ที่่ "แอนดรอยด์" จักรกลอัจฉริยะที่แม้นจะถูกสร้างขึ้นให้มีความคิดวิเคราะห์เป็นของตนเอง แต่กระนั้นก็กลับถูกจำกัดอิสระทางความคิดด้วยชุดคำสั่งที่ถูกติดตั้งแต่กำเนิดให้รับใช้มนุษย์ราวทาส ซึ่งผู้เล่น จะได้รับบทเป็นแอนดรอยด์หลายตนที่พยายามขัดขืนคำสั่งและเป็นปรปักษ์กับเหล่ามนุษย์ที่กระทำชำเราต่อพวกเขาอย่างเลือดเย็นจนนำพาให้ไปสู่เหตุการณ์ความขัดแย้งระดับเผ่าพันธุ์ในภายหลังเลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครสนใจเกมส์ที่มีเนื้อเรื่องล้ำลึก (กลืน) กินใจแล้วละก็ ห้ามพลาด! 


2. Days Gone - หนีตายโขยงซอมบี้นับร้อย!

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Sony Interactive Entertainment (SIE)
Developer (ผู้พัฒนา): SIE Bend Studio

Release Date (วันวางจำหน่าย): 2018

หากดูจากภาพแล้ว ก็อาจกล่าวได้ว่านี่คือเกมส์ที่มีศัตรูเป็นซอมบี้เยอะที่สุดที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์เกมส์เลยก็ว่าได้ แต่กระนั้นข้อมูลเพิ่มเติมของ Days Gone ที่มี ณ ตอนนี้ ก็ถือได้ว่ามีน้อยมากจริงๆ (ขนาดได้มีโอกาสไปโปรโมทตามเวทีเกมส์ใหญ่ๆ ทั้งหลายมาแล้วนับไม่ถ้วนในหลายปีที่ผ่านมาอย่าง E3 2016 - 2017, PSX 2017 ฯลฯ)

ซึ่งจากการที่ผู้เขียนได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ ของเกมส์มา (ตัวอย่างเกมส์, บทสัมภาษณ์, เกมเพลย์ประมาณหนึ่ง ฯลฯ) ก็จะพอรู้โดยสังเขปว่าผู้เล่น จะได้รับบทเป็นชายหนุ่มที่มีลักษณะการแต่งตัวคลับคล้ายคลับคลาสิงห์มอเตอไซค์ (Biker) ออกผจญภัยบนโลกหลังภัยภิบัติที่ต้องรับมือกับโขยงซอมบี้นับพัน และเราต้องรับมือกับพวกมันด้วยอาวุธติดตัวและการใช้สภาพแวดล้อมทั้งหลายในฉากแผนที่ให้เป็นประโยชน์ 

เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวคราวอะไรเพิ่มเติมผู้เขียนก็จะรีบทำตัวเป็นเหยี่ยวข่าวโฉบมาให้ทุกคนรับรู้โดยไวเลยละกันครับ ตอนนี้ดูตัวอย่างเกมส์ และก็วิดีโอเกมเพลย์ไปพลางๆ กันก่อนนะ ฮ่าๆ


3. Far Cry 5 - กวาดล้างลัทธิวันสิ้นโลก ณ รัฐอันห่างไกลในอเมริกา! 

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4, Xbox One, PC
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Ubisoft
Developer (ผู้พัฒนา): Ubisoft Montreal

Release Date (วันวางจำหน่าย): 27 March 2018 

มาไกลถึงภาคที่ 5 แล้ว สำหรับซีรีย์เกมส์แนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งบนโลกกว้าง (ที่ซ้ำยังเป็นผู้นำเทรนด์เปิดเสาไฟ หรือเปิดพื้นที่ไปต่อบนแผนที่ด้วยการเคลียร์กลุ่มศัตรูในบริเวณนั้นๆ) อย่าง "Far cry" ที่แม้ในภาคนี้ จะไม่ได้มีคอนเซ็ปต์ของฉากการเล่นเป็นเกาะห่างความศรีวิไล (Far Cry 1,3) หรือหมู่บ้านลับตาความเจริญ (Far Cry 2, 4) อย่างที่แล้วมา แต่รัฐ Hope Country พื้นที่สมมุติอันมีต้นแบบมาจากหนึ่งในรัฐของสหรัฐอเมริกาอย่าง  Montana ก็มีคอนเซ็ปต์ที่ทดแทนกันได้ และหนำซ้ำยังน่าสนใจเสียด้วย เพราะในภาคที่ 5 นี้ เรื่องราวของเกมส์จะว่าด้วยการกวาดล้างกลุ่ม "ลัทธิวันสิ้นโลก" ติดอาวุธ  และผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนายอำเภอของรัฐดังกล่าวที่ต้องทวงคืนถิ่นฐานอันรักยิ่งของประชาชนผู้ได้ร้บผลกระทบจากกองกำลังที่ว่ามานี้กลับคืนมา!

แต่สำหรับระบบเกมเพลย์ในภาคนี้ ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป! เพราะตัวเกมส์ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในการเล่นทุกระเบียดนิ้วเช่นเดิมเพิ่มเติมคือการพัฒนาในทุกภาคส่วน อาทิ ระบบการยิงปืนที่ยังคงเข้าถึงได้กับผู้เล่นทุกรูปแบบ ระบบลอบสังหารที่พัฒนาและท้าทายมากขึ้น การปลดล็อกฉากพื้นที่ด้วยความท้าทายในการแก้ปริศนา เหล่าศัตรูและมิตรสหายร่วมรบที่ฉลาดมากขึ้น และปิดท้ายด้วยเหล่ามินิเกมส์ที่จัดจ้านและสร้างสรรค์มากขึ้น! 


4. God of War - เมื่อเทพกรีกตายเรียบ เหล่าเทพจากนิยายนอร์สจึงเป็นรายต่อไป! 

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Sony Interactive Entertainment (SIE)
Developer (ผู้พัฒนา): SIE Santa Monica Studio

Release Date (วันวางจำหน่าย): April 2018 

แม้ God of War ฉบับภาคต่อกึ่งรีบูตนี้ จะเผยตัวในงาน E3 ปี 2016 ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม แต่การได้เห็นวิดีโอตัวอย่างเกมเพลย์เพิ่มเติมในงาน E3 2017 ปีล่าสุดและงานรางวัลเกมส์รายใหญ่อีกมากมายทั้งหลาย (PlayStation Experience 2017 ฯลฯ) ก็ยังสามารถกระตุ้นต่อมความไฮป์ของแฟนๆ ได้ดิบดีเช่นเดิม 

God of War ภาคใหม่นี้ เรียกได้ว่าเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญของซีรีย์เลยก็ว่าได้ครับ เริ่มกันตั้งแต่มุมกล้องของเกมส์ที่เปลี่ยนจากมุมรับภาพแบบกว้างๆ ตามเกมส์แนวแอคชั่นฟันดะทั่วไป (Action - Hack n Slash) เป็นมุมมองบุคคลที่สามผ่านไหล่ (Over the Shouder Third Person-View), โยกย้ายการอิงและดัดแปลงจากตำนานเทพในเทือกเขา Olympus (กรีก) เป็นต้นไม้ศูนย์กลางแห่งชะตากรรม Yggdrasil (นอร์ส) และปิดท้ายด้วยการนำเสนอเนื้อเรื่องที่ขับเน้นไปที่ความสัมพันธ์เชิงตัวบุคคลระหว่างเครโทสและบุตรชายของเขา เอเทรียส แต่ถึงตัวอย่างนั้น วิดีโอเกมเพลย์ล่าสุดที่เราได้เห็นกันไปใน E3 2017 ก็ยังพอทำให้แฟนๆ มั่นใจได้ว่าเครโทสของเราก็ยังคงเป็นโล้นท้าทวยเทพเช่นเดิม!


5. Marvel’s Spider-Man - หรือนี่จะเป็นสไปเดอร์แมนฉบับเกมส์ที่ดีที่สุด?

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Sony Interactive Entertainment (SIE)
Developer (ผู้พัฒนา): Insominiac Game

Release Date (วันวางจำหน่าย): 2018 

เพื่อนบ้านแสนดี สไปเดอร์แมน! กลับมาแล้วในฉบับเกมส์คอนโซลเครื่องใหญ่ หลังจากที่ห่างหายไปตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งคราวนี้ ผู้ที่ถือสิทธิซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจประชาชนดังกล่าวอย่าง Sony ก็ได้ออกโรงกุมบังเหียนตัวเกมส์ภาคนี้เองกับมือ และให้ทีมพัฒนาฝีมือฉมังอย่าง Insomniac Game 

โดยในงาน E3 2017 ช่วงนำเสนอของ Sony นั้น พวกเขาก็ได้เผยตัวอย่างเกมเพลย์แบบคร่าวๆ ของเกมส์ภาคนี้ ที่หากมองภาพรวมแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าตัวเกมส์ภาคนี้ทำออกมาค่อนข้างน่าเล่นไม่เบาครับ ถึงแม้คอมแบทหลายท่าของสไปดี้จะแอบมีกลิ่นซีรีย์เกมส์ Batman Arkham อยู่ก็ตาม แต่กราฟฟิกภายในเกมส์และการตัดภาพเข้าคัทซีนนั้น ถือว่ามีความสวยงามและลื่นไหลแบบไร้รอยต่อเลยทีเดียว (Seamless)


6. Mega Man 11 - หวนคืนบัลลังก์เกมส์แพลตฟอร์มเมอร์สุดฮาร์ดคอร์! 

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PC 
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Capcom
Developer (ผู้พัฒนา): Capcom

Release Date (วันวางจำหน่าย): 2018 

นักวิเคราะห์เกมส์ทั่วโลกต่างมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันครับว่า ปี 2018 นี้ จะเป็น "ปีทองของ Capcom" ค่ายเกมส์จากแดนปลาดิบที่อยู่คู่เกมเมอร์ทั่วโลกมานานกว่า 39 ปี เพราะหากนับจากเกมส์ที่ได้วางจำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้ทั้งหลายอย่าง Monster Hunter World (26 มกราคม 2018), Resident Evil 7 (24 กุมภาพันธ์ 2017) ฯลฯ แล้วนั้น ต่างก็ประสบความสำเร็จขั้นสูงด้านคำวิจารณ์ รายได้ (อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองอย่าง) และการกลับมาอีกครั้งของซีรีย์เจ้าหุ่นฟ้าสุดฮาร์ดคอร์ในตำนานหรือ "Rockman 11" ที่เตรียมจะวางจำหน่ายภายในปี 2018 นี้ จะเป็นอีกหนึ่งตัวการันตีครับว่า Capcom จะคืนสู่สังเวียนโดยสมบูรณ์!

หากสำรวจซีรีย์เกมส์ต่างๆ ของ Capcom แล้วนั้น ก็จะเห็นได้ว่าแต่ละผลงานของพวกเขามีเอกลักษณ์ที่ชัดแจ้งมาแต่ไหนแต่ไรอันว่าด้วยการเรียนรู้ "จังหวะ" ของอุปสรรคในแต่ละเกมส์ ซึ่งซีรีย์ Rockman นั้น ก็เป็นเกมส์ที่มอบอิทธิพลในระดับสูงต่อทุกๆ ผลงานของพวกเขา และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไม Rockman 11 (Megaman 11) จึงไม่เปลี่ยนแปลงแนวการเล่นใดๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความท้าทายและการหาจังหวะที่ถูกต้องดั่งขนบเดิมของซีรีย์ที่เคยเป็นมา แต่กระนั้นเจ้าหุ่นฟ้าตัวนี้ จะยังคงตัวตนและเอกลักษณ์ในการเล่นได้มากน้อยแค่ไหนคงต้องรอพิสูจน์กันในปี 2018 นี้แล้วละครับ


7. Dynasty Warriors 9 - อัพเกรดเกมเพลย์ให้ยิ่งใหญ่สมกับความเป็นสามก๊ก! 

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4, Xbox One, PC 
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Koei Tecmo
Developer (ผู้พัฒนา): Omega Force

Release Date (วันวางจำหน่าย): 8 February 2018 

"ตราบเท่าที่จุดประสงค์หลักของเกมส์ ยังเป็นการมอบความสนุกให้ผู้เล่นอยู่" มหากาพย์หนึ่งขุนพลปะทะกองพันอย่าง "Dynasty Warriors" นี้ ก็ดูจะจางหายไปจากโลกของเกมส์ได้ยากยิ่งนัก นั่นก็เพราะซีรีย์ดังกล่าวหาใช่นำเสนอการต่อสู้ที่ดุเดือดยากจนเลือดออกตา หากแต่เป็นการมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นเหล่าขุนพลผู้เกรียงไกรแห่งนวนิยายจีนสามก๊ก ออกฟาดฟันกองทัพศัตรูนับพันด้วยความมันส์สุดแสนจะอลังการ และในภาคล่าสุดอย่าง Dynasty Warriors 9 นี้เอง ได้ยิ่งทำให้การสวมรอยผู้แกร่งกล้าในปฐพีมังกร ยิ่งใหญ่ขึ้นเป็นเท่าตัวด้วยการให้ผู้เล่นได้ออกตะลุยบนโลกกว้างใหญ่สุดไพศาล! (Open - World)

  

ในระยะหลังของวงการเกมส์ ระบบการเล่นโลกเปิดกว้าง (Open - World) ค่อนข้างได้รับความนิยมในระดับสูง ด้วยความที่ผู้เล่นจะได้ขลุกอยู่กับการไต่ระดับทักษะความสามารถในพื้นที่เปิดกว้างขนาดใหญ่อันเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ตอบโจทย์นิยาม "ความคุ้มค่า" ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้อย่างดิบดี หรือหากมองในมุมของผู้จัดจำหน่าย/พัฒนาเกมส์ มันก็ยังเป็นโอกาสอันดีที่พวกเขาจะได้ต่อยอดทำกำไรอีกทอดด้วยการนำเสนอคอนเทนท์ทั้งหลาย (DLC, Expansion Pack, Loot Boxe ฯลฯ) ผ่านผลงานของพวกเขาที่ผู้เล่นยังด่ำดิ่งกันอยู่ 

ก็ไม่รู้ว่าใน Dynasty Warriors 9 นี้ จะมีอะไรเปลี่ยนเพิ่มเติมนอกจากระบบการเล่น เครื่องแต่งกายหรือเหล่าตัวละครหน้าใหม่อีกหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไปแล้วละครับ แต่ที่แน่ๆ ผู้เขียนสอยมาเล่นแน่นอนภาคนี้! 


8. Red Dead Redemption 2 - ภาคต่อของเกมส์คาวบอยที่ดีที่สุดในโลก!

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4, Xbox One
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Rockstar Games
Developer (ผู้พัฒนา): Rockstar Games, Rockstar San Diego

Release Date (วันวางจำหน่าย): Spring 2018 

เกมเมอร์สายคอนโซลทั้งหลาย ต่างยกย่องให้ Red Dead Redemption เป็น "เกมส์คาวบอย ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา" ในทุกๆ ด้าน (กราฟฟิกที่ในสมัยนั้นไม่เป็นรองเกมส์ใดๆ, ระบบการเล่นที่รวบรวมกิจกรรมมากหมายหลากหลายวิถีคาวบอยไว้อย่างครบถ้วน และปิดท้ายด้วยเนื้อเรื่องที่ได้กลิ่นอายความดิบเถื่อนและเท่ตามสไตล์ภาพยนตร์คาวบอย) และปี 2018 นี้ Rockstar ก็พร้อมแล้ว ที่จะปลุกความเป็นสิงห์ปืนไวในตัวเกมเมอร์กันอีกครั้ง ด้วย "Red Dead Redemption 2"

จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเกมส์ดังกล่าวจะมีกำหนดวางจำหน่ายในตุลาคมปี 2016 ที่ผ่านมา แต่สำหรับ Rockstar ค่ายพัฒนา/จัดจำหน่ายที่เกมเมอร์ต่างยกย่องนับถือนี้ พวกเขาจะไม่มีวันปล่อยข้อมูลผลงานเกมส์ออกมาสักเศษเสี้ยวหากยังไม่พร้อม แต่ล่าสุดนี้พวกเขาก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเองกับตัวครับ ว่า Red Dead Redemption 2 นี้ จะพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2018 อย่างแน่นอน! 


9. Anthem - เกมส์มัลติเพลย์เยอร์สุดล้ำน่าจับตามองแห่งปี

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4, Xbox One, PC
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Electronic Arts
Developer (ผู้พัฒนา): Bioware

Release Date (วันวางจำหน่าย): 2018 

หลังการล้มเหลวครั้งใหญ่ยิ่งใน Mass Effect: Andromeda (ด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นจากทางทีมพัฒนาด้วยกันเอง ก็ได้ทำให้ Anthem อีกหนึ่งผลงานของ Bioware ถูกตั้งข้อถกเถียงกันตั้งแต่แรกเริ่มที่เห็นตัวอย่างเกมส์ถึงศักยภาพของผลงานชิ้นนี้ ว่าจะไปรอดไหม? แต่กระนั้นหากตัดความอคติทุกอย่างทิ้งไป ก็ดูจะปฎิเสธไม่ได้ว่าเกมส์นี้ "มีความน่าสนใจไม่ใช่น้อย"

Anthem มีแนวการเล่นที่ทีมพัฒนานี้ถนัดมือตลอดมาอย่างแอคชั่นอาร์พีจี (Action - RPG) แต่กระนั้น จุดที่เกมส์ดังกล่าวนี้แตกต่างออกไปจากผลงานทั้งหลายของพวกเขาคือระบบหลายผู้เล่น (Multiplayer) โดยเรื่องราวในเกมส์นี้ เราจะได้รับบทเป็นนักล่าไร้สังกัดที่สามารถเลือกทักษะแนวทางการต่อสู้ที่ถนัดชื่นชอบ และรวมตัวนักล่าคนอื่นเพื่อออกตามกวาดล้างเหล่าศัตรูตามดาวเคราะห์ต่างๆ ตามที่ได้มอบหมายงานจ้างมา


10. Overkill's The Walking Dead - หรือนี่จะเป็นเกมส์จากการ์ตูนคอมมิคและภาพยนตร์ชุดของ The Walking Dead ที่ดีที่สุด!?

10 เกมส์โคตะระน่าจับตามอง! ที่พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018!

Platform (เครื่องที่ลงให้): PlayStation 4, Xbox One, PC
Publisher (ผู้จัดจำหน่าย): Starbreeze Studios, 505 Games
Developer (ผู้พัฒนา): Overkill Software

Release Date (วันวางจำหน่าย): 2018 

อย่าเพิ่งเบื่อหน่ายกับกองพะเนินเกมส์จากหนังสือการ์ตูนคอมมิค/ภาพยนตร์ชุดที่สร้างจาก The Walking Dead กันเสียก่อนละ เพราะในปี 2018 นี้ Overkill Software หรือค่ายผู้ให้กำเนิด Payday ซีรีย์เกมส์แนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งหลายผู้เล่นอันว่าด้วยกลุ่ม 18 มงกุฎมือพระกาฬที่มีเป้าหมายเป็นการออกปล้นของมีค่าที่ชิ้นใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ได้เตรียมที่จะวางจำหน่ายเกมส์จากต้นฉบับดังกล่าวในชื่อ Overkill's The Walking Dead ที่เกมเมอร์ต่างสมญานามล่วงหน้าให้กับเกมส์นี้เป็นที่เรียบร้อยว่ามันคือ "Payday ฉบับ Zombie!"     


ที่มา : www.polygon.com

 

0 10+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%95%E0%B8%B0%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%87%21+%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B8%B5+2018%21+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
สมาชิก : Member    สมาชิก
ทำไมไม่เรียกแมว! รักหนัง รักเกม ร๊ากกทุกคนนน ~ <3
 
 
 

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น