ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ไทยแวร์รีวิว
 

10 ฉากนี้จากหนังเรื่องนั้น ที่ด้นสด (Improvise) จนน่าชื่นชม

10 ฉากนี้จากหนังเรื่องนั้น ที่ด้นสด (Improvise) จนน่าชื่นชม

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 7,713
เขียนโดย :
0 10+%E0%B8%89%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99+%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%94+%28Improvise%29+%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B8%A1
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

10 ฉากนี้จากหนังเรื่องนั้น ที่ด้นสดจนน่าชื่นชม

กว่าจะมีเป็นหนัง ภาพยนตร์ สักหนึ่งเรื่อง มันต้องผ่านกระบวนการเตรียมการในหลายขั้นตอนต่าง ๆ ในขั้นตอนก่อนการผลิต (Pre-Production) มีการวางโครงเรื่อง เขียนบท และอื่น ๆ อีกมากมาย กว่าจะมาถึงขั้นตอนการผลิต (Production) ในการถ่ายทำ ทุกอย่างมีแบบแผน ถูกกำหนดเอาไว้เป็นขั้นเป็นตอน ก่อนจะไปตัดต่อตบแต่งในขั้นตอนหลังการผลิต (Post-Production)

บทความเกี่ยวกับ Movie อื่นๆ

แต่ในบางครั้ง ด้วยเหตุผลต่าง ๆ นานา ในระหว่างการถ่ายทำนั้น ก็จะเกิดการกระทำนอกบท หรือด้นสดขึ้นมา ที่เรียกกันว่าการ Improvise หรือ การด้นสด เพราะฉะนั้นในบทความนี้ ผมจะมาแนะนำ 10 ฉากนี้จากหนังเรื่องนั้น ที่ Improvise (ด้นสด) จนน่าชื่นชม

เนื้อหาภายในบทความ

Improvise คืออะไร ?

Improvise หากหาความหมายมันจะหมายถึง คิดหรือทำอะไรเดี๋ยวนั้นโดยไม่ได้วางแผนล่วงหน้าไว้ก่อน หรือจะกล่าวอีกอย่างว่ามันคือการ "ด้นสด" นั่นเอง 

ในแวดวงการหนัง ภาพยนตร์ การ Improvise ก็เกิดขึ้นได้บ่อยครั้ง อาจสืบเนื่องมาจากตัวนักแสดงที่อินกับอารมณ์และบทบาทที่ได้รับ แสดงต่อเนื่องด้นสดไป หรืออาจจะเป็นคำสั่งจากผู้กำกับว่าฉากนี้อยากให้นักแสดงด้นสดเองเลย แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าการด้นสดมันจะดีเสมอไป เพราะหลายครั้งมันก็ไม่เวิร์คเท่าไหร่ แต่บางครั้งมันก็กลายเป็นฉากอันยอดเยี่ยมที่น่าชื่นชม

และนี่เป็นหนัง 10 เรื่องที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้ถึงฉากเหล่านั้นกัน

หนัง TAXI DRIVER - แท็กซี่มหากาฬ | ค.ศ. 1976 (พ.ศ. 2519)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Taxi Driver - แท็กซี่มหากาฬ ค.ศ. 1976 (พ.ศ. 2519)
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Taxi Driver - แท็กซี่มหากาฬ
ที่มาภาพ : imdb.com

เริ่มกันที่หนัง ภาพยนตร์ Taxi Driver - แท็กซี่มหากาฬ ผลงานการกำกับของ มาร์ติน ชาร์ลส์ สกอร์เซซี (Martin Scorsese) นำแสดงโดยนักแสดงคู่บุญอย่าง รอเบิร์ต แอนโทนี เดอ นิโร (Robert De Niro) นี่คือยอดผลงานระดับ Masterpiece ของเขาเลยก็ว่าได้ กับเรื่องราวของอดีตทหารที่มาขับแท็กซี่กลางคืนเพราะเป็นโรคนอนไม่หลับ จนเขาไปพบกับหญิง 2 คนที่ส่งผลต่อความคิดจิตใจและนำพาเขาไปถึงจุดที่ไม่คาดคิด

ในเรื่องนี้มีฉากนึงที่ตัวละคร Travis Bickle ที่แสดงโดย De Niro กำลังแต่งตัวซ้อมควงปืนหน้ากระจก พร้อมด้วยการพล่ามประโยคต่าง ๆ ออกมา และกลายเป็นประโยคสุดคลาสสิคกับ “You Talkin’ To Me?” ซึ่งแต่แรกเดิมทีฉากนี้จะไม่มีบทพูดเลย ไม่มีเขียนในสคริปท์เลย แต่ผู้กำกับอย่าง Scorsese ได้บอกให้ De Niro ด้นสดไปสิ๊ และก็ออกมาเป็นอย่างที่เราได้เห็นกัน

ฉาก You Talkin' to Me? ในหนัง ภาพยนตร์ Taxi Driver - แท็กซี่มหากาฬ

หนัง ROCKY - ร็อคกี้ | ค.ศ. 1976 (พ.ศ. 2519)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Rocky - ร็อคกี้
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Rocky - ร็อคกี้
ที่มาภาพ : imdb.com

หนัง ภาพยนตร์ Rocky - ร็อคกี้ หนังชีวิตนักมวยสุดดราม่าที่สร้างชื่อให้กับ Sylvester Stallone ที่เจ้าตัวเขียนบทเองและแสดงเอง โดยมีทุนในการสร้างจำกัดจำเขี่ยแบบสุด ๆ ด้วยความที่งบจำกัด หลายคนคงจะรู้ดีว่าหนังเรื่องนี้หลายฉากมีการถ่ายทำแบบ Guerrilla-Style หรือการถ่ายทำแบบกองโจร คือไม่เซ็ทฉาก ไม่มีนักแสดง Extra คือถ่ายในสถานที่จริงแบบไม่ขออนุญาตเลย และฉากที่โด่งดังคือฉากที่ Rocky วิ่งจ๊อกกิ้งไปตามที่ต่าง ๆ 

และมีฉากนึงที่วิ่งผ่านตลาด ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง มันนอกเหนือการเขียนสคริปท์ มันเขียนออกมาไม่ได้ด้วยซ้ำ ผลปรากฏว่าตอนวิ่งมีหลายสายตาที่จับจ้องมาที่ Sylvester Stallone เหมือนเป็นตัวประหลาด นั่นคืออากัปกิริยาของคนตรงนั้นจริง ๆ ที่เห็นเหมือนคนบ้าวิ่งตามกล้องที่อยู่บนรถตู้ เช่นเดียวกันกับส้มที่มีคนขว้างให้ก็ไม่ได้อยู่ในสคริปท์ ซึ่งตัว Stallone เคยให้สัมภาษณ์ว่าจริง ๆ เขาโดนเขวี้ยงของอื่น ๆ ใส่มากกว่านี้อีก เพราะไปวิ่งในระแวกบ้านพวกเขาพร้อมกล้อง ณ ตอนนั้นทุกคนยังไม่รู้จัก Stallone

ฉากวิ่งจ๊อกกิ้งในหนัง ภาพยนตร์ Rocky - ร็อคกี้

หนัง THE SHINING - เดอะไชนิง โรงแรมผีนรก | ค.ศ. 1980 (พ.ศ. 2523)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ The Shining - เดอะไชนิง โรงแรมผีนรก
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ The Shining - เดอะไชนิง โรงแรมผีนรก
ที่มาภาพ : imdb.com

หนัง ภาพยนตร์ The Shining - เดอะไชนิง โรงแรมผีนรก ดัดแปลงจากนิยายของ Stephen King โดยฝีมือของผู้กำกับชั้นครูระดับตำนานอย่าง Stanley Kubrick กับเรื่องราวของโรงแรมผี

ใครที่ไม่เคยดูเรื่องนี้ ก็ต้องเคยเห็นฉากเด็ดจากหนังเรื่องนี้ผ่านตามาบ้าง หรือเห็นจากหนังเรื่องอื่นที่เอาเป็นเรฟบ้าง กับฉากที่ Jack Nicholson ในบท Jack Torrance ไล่ล่า Shelley Duvall ในบท Wendy Torrance เข้าไปห้องน้ำ และใช้ขวานจามประตู ตามมาด้วยการโผล่หน้าเข้าไปแล้วพูดว่า “Here’s Johnny!” สร้างความน่าขนลุกไม่ใช่เล่น ประโยคนี้ไม่ได้อยู่ในสคริปท์ แต่ Nicholson ด้นขึ้นมาเอง โดยเอามาจากรายการ The Tonight Show With Johnny Carson

ฉาก Here's Johnny! จากหนัง ภาพยนตร์ The Shining - เดอะไชนิง โรงแรมผีนรก

หนัง PRETTY WOMAN - ผู้หญิงบานฉ่ำ | ค.ศ. 1990 (พ.ศ. 2533)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Pretty Woman - ผู้หญิงบานฉ่ำ
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Pretty Woman - ผู้หญิงบานฉ่ำ
ที่มาภาพ : imdb.com

หนัง ภาพยนตร์ Pretty Woman - ผู้หญิงบานฉ่ำ เป็นผลงานการกำกับของ Gary Marshall กับหนังแจ้งเกิดผู้หญิงบานฉ่ำอย่าง Julia Roberts ที่ได้แสดงร่วมกับ Richard Gere เรื่องราวของมหาเศรษฐีนักธุรกิจสุดหล่อที่ได้จ้างสาวบริการให้ใช้เวลาอยู่กับเขาตลอดสัปดาห์ และนั่นเกิดเป็นความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นความรัก

การแสดงอันแสนจะน่ารักของ Julia Roberts ก็ได้ส่งให้เธอเข้าชิงรางวัลออสการ์ ซึ่งมันมีอยู่ฉากนึงที่แสดงความธรรมชาติของเธอแบบสุด ๆ เป็นฉากที่ Richard Gere เปิดกล่องโชว์สร้อยเพชรให้ Julia Roberts ดู เธอก็เอื้อมมือมาจับ แล้ว Richard Gere ก็ปิดกล่องทับมือเธอ การปิดกล่องคือความตั้งใจ แต่การหัวเราะตามมาของ Julia Roberts คือปฏิกริยาธรรมชาติของเธอ ที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักเธอ

ฉากปิดกล่องเพชรในหนัง ภาพยนตร์ Pretty Woman - ผู้หญิงบานฉ่ำ

เหตุการณ์นี้คือความตั้งใจของผู้กำกับ Gary Marshall บอกกับ Richard Gere ว่า ให้แกล้งนักแสดงสาวรายนี้หน่อยสิ๊ เพราะเธอยังดูง่วง ๆ จากปาร์ตี้เมื่อคืนอยู่เลย ปลุกให้เธอตื่นสักหน่อย ปิดกล่องใส่มือเธอซะ กล่องมันนิ่ม เธอไม่เจ็บหรอก ผลออกมากลายเป็นซีนสุดน่ารักที่ทุกคนจดจำจากเรื่องนี้

หนัง FIGHT CLUB - ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ | ค.ศ. 1999 (พ.ศ. 2542)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Fight Club - ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Fight Club - ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ
ที่มาภาพ : imdb.com

กฏข้อแรกของ Fight Club คือคุณต้องไม่พูดถึง Fight Club

โอเคข้ามไปเรื่องต่อไป…ล้อเล่น

หลายคนคงเป็นแฟนคลับของหนัง ภาพยนตร์ Fight Club - ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ สุดเจ๋งเรื่องนี้ ผลงานการกำกับของ David Fincher นำแสดงโดย Brad Pitt และ Edward Norton กับเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศชีวิตน่าเบื่อ มาเจอกับชายที่เปรียบเสมือนขั้วตรงข้าม ร่วมกันก่อตั้งพื้นที่ปลดปล่อยที่เรียกว่า Fight Club

ท่ามกลางความดิบ เถื่อน ประเด็นการจิกกัดสังคม เนื้อเรื่องที่เหนือชั้น รู้หรือไม่ว่าฉากตอนต้น ๆ เรื่องที่ Edward Norton ต่อย Brad Pitt ที่หูไม่ได้อยู่ในสคริปท์ เพราะจริง ๆ แล้ว สคริปท์ให้ต่อยที่ไหล่ แต่ในวินาทีสุดท้ายก่อนจะสั่งแอ็คชัน Fincher บอก Norton ว่า ต่อยแม่งเข้าที่หูเลย และรอดูปฏิกริยาของ Brad Pitt ผลก็อย่างที่เราเห็น Pitt ด้นสดต่อบทได้อย่างลื่นไหล คงคาแรคเตอร์ ก็สมกับ Tyler Durden ดีเหมือนกัน 

ฉากต่อยหู ในหนัง ภาพยนตร์ Fight Club - ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ

หนัง THE 40-YEAR-OLD VIRGIN - 40 ปี โอ้ว! ยังจิ้น | ค.ศ. 2005 (พ.ศ. 2548)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ The 40-Year-Old Virgin - 40 ปี โอ้ว! ยังจิ้น
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ The 40-Year-Old Virgin - 40 ปี โอ้ว! ยังจิ้น
ที่มาภาพ : imdb.com

หนัง ภาพยนตร์ The 40-Year-Old Virgin - 40 ปี โอ้ว! ยังจิ้น หนังตลกสุดฮา ที่แสดงนำโดย Steve Carell หลายฉากคือการด้นสดของเหล่านักแสดงทั้งตัว Carell เอง หรือ Paul Rudd, Rumany Malco และ Seth Rogen แทบจะทุกบทพูด ทุกมุกที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ไม่มีใครคาดเดาได้

หนึ่งฉากสุดจีเนียสของ Carell คือฉากแว็กซ์ขนหน้าอก ที่เจ้าตัวแสดงจริง เจ็บจริง สบถจริง เทคเดียวผ่าน ซึ่งตัวของ Carell เดินไปบอกผู้กำกับก่อนเข้าฉากว่า

ฉากนี้มันต้องจริง มันจะไม่ฮานะถ้าเราเซ็ทมันขึ้นมา หรือใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟค คุณต้องดูสิ่งที่มันเกิดขึ้น

และผลคือเป็นหนึ่งในฉากสุดฮาของเรื่องนี้ สังเกตปฏิกิริยาของ Paul Rudd และ Seth Rogen ที่หลุดขำออกมาแบบไม่ไหวแล้ว

ฉากแว็กซ์ขนหน้าอก ในหนัง ภาพยนตร์ The 40-Year-Old Virgin - 40 ปี โอ้ว!

หนัง BLUE VALENTINE - บลูวาเลนไทน์ | ค.ศ. 2010 (พ.ศ. 2553)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Blue Valentine - บลูวาเลนไทน์
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Blue Valentine - บลูวาเลนไทน์
ที่มาภาพ : imdb.com

หนัง ภาพยนตร์ Blue Valentine - บลูวาเลนไทน์ หนังรักสุดดราม่าของผู้กำกับ Derek Cianfrance แสดงโดย Ryan Gosling และ Michelle Williams กับเรื่องราวการตกหลุมรักและการปีนออกจากหลุมนั้น 

ซึ่งจริง ๆ ผู้กำกับ Derek Cianfrance ใช้เวลาสร้างหนังเรื่องนี้ถึง 12 ปีเลยทีเดียว เขาเริ่มต้นเขียนสคริปท์ในปี 1998 ระหว่างนั้นเขาได้ร่างบทไว้ 60-70 ดราฟท์เลยทีเดียว แต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริงเขากลับไม่ได้ยึดตามบท เขาจะบรีฟนักแสดงให้ด้นสด เติมนั่นเติมนี่เสียมากกว่า Williams ค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน แต่ Gosling ไม่มีปัญหา เพราะเขาบอกว่า เขามีปัญหาเรื่องการท่องจำบทอยู่แล้ว 

ซึ่งตัวของ Williams และ Gosling เกี่ยวข้องกับโปรเจคนี้ 5-7 ปีเลยทีเดียว โดยเริ่มจากถ่ายฉากแรก ๆ ที่ตัวละครตกหลุมรักกันก่อน และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจริง ๆ เป็นเดือนก่อนที่จะถ่ายทำกันต่อ และตัวผู้กำกับก็อยากขอเวลาอีก 6 ปีด้วยซ้ำสำหรับเรื่องนี้ แต่ผู้อำนวยการสร้างบอกว่าพอเถอะ มันนานไปแล้ว 

และนั่นแหละ อย่างฉากหน้าร้านเสื้อผ้านี่ก็ด้นสดกันล้วน ๆ หลายฉากการแสดงของสองนักแสดงนำ เป็นการ Improvise มันจึงไม่แปลกหรอกที่ถ้าใครดูแล้วจะอินเพราะมันดูจริงสุด ๆ 

ฉากหน้าร้านเสื้อผ้า ในหนัง ภาพยนตร์ Blue Valentine - บลูวาเลนไทน์

หนัง CAPTAIN AMERICA: THE FIRST AVENGERS - กัปตันอเมริกา : อเวนเจอร์ที่ 1 | ค.ศ. 2011 (พ.ศ. 2554)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Captain America: The First Avengers - กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Captain America : The First Avengers - กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1
ที่มาภาพ : imdb.com

การปรากฏตัวครั้งแรกกับเรื่องราวต้นกำเนิดของ Captain America หรือ Steve Rogers ในจักรวาล MCU ที่แสดงโดย Chris Evans เราจะได้เห็นการพัฒนาการตั้งแต่เขายังไม่ได้รับเซรุ่ม Super Soldier จนกลายเป็น Captain America 

ท่ามกลางเรื่องราวเหล่านั้น ช่วงราว ๆ นาทีที่ 37 ของหนัง Hayley Atwell ในบท Peggy Carter เผลอเอามือไปแตะหน้าอก Chris Evans ที่พึ่งออกมาจากพอดที่เปลี่ยน Steve Rogers กุ้งแก้ง ให้กลายเป็น Captain America ร่างใจเกเร ซึ่งฉากที่ว่านี้ไม่ได้อยู่ในสคริปท์แต่อย่างใดตัวของ Atwell ไม่เคยเห็น Evans ไม่สวมเสื้อมาก่อน แล้วเธอก็ตะลึงกับร่างกายและกล้ามของเขามาก เลยเผลอเอามือไปแตะจนเกือบหลุดโฟกัสบทเลยทีเดียว

เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอถูกร่างกายของ Chris Evans ครอบงำสุด ๆ เกือบหลุดคาแรคเตอร์ตัวเองและเกือบทำฉากนั้นพัง แต่สุดท้ายมันก็ถูกใส่เข้ามาในหนัง เป็นฉากที่ธรรมชาติสุด ๆ 

ฉากแตะหน้าอก ในหนัง ภาพยนตร์ Captain America: The First Avengers - กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1

หนัง DJANGO UNCHAINED - จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน | ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Django Unchained - จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ Django Unchained - จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน
ที่มาภาพ : imdb.com

หนัง ภาพยนตร์ Django Unchained - จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน ผลงานการกำกับและเขียนบทของ Quentin Tarantino กับเรื่องราวคาวบอยและการปลดแอกทาส แน่นอนหนังกวนเส้นของ Quentin เต็มไปด้วยความรุนแรง คาวเลือด และในเรื่องนี้มีฉากนึง เป็นฉากที่ Leonardo DiCaprio ในบทบาท Calvin Candie ที่กำลังของขึ้น ได้ทุบมือลงบนโต๊ะและไปโดนแก้วจนมันบาดมือเลือดออก แต่ DiCaprio ก็ยังคงดำเนินการแสดงต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

ทำให้ Tarantino ประทับใจมากและไม่ตัดฉากนั้นออก เมื่อเขาสั่ง คัท ทั้งห้องต่าง Standing Ovation ยืนปรบมือให้ DiCaprio เลยทีเดียว และเขาก็ได้ไปทำแผลในภายหลัง ต่อมา เขาก็ไปแนะนำไอเดียว่าควรป้ายเลือดที่หน้าของ Kerry Washington ในบท Broomhilda von Shaft ทั้ง Tarantino และ Washington ต่างก็ชอบไอเดียนี้ ดังนั้น Tarantino เลยถ่ายตามนั้นและใช้เลือดปลอมช่วย

ฉากทุบแก้วของ DiCaprio ในหนัง ภาพยนตร์ Django Unchained

หนัง THE WOLF OF WALL STREET - คนจะรวยช่วยไม่ได้ | ค.ศ. 2013 (พ.ศ. 2556)

โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ The Wolf of Wall Street - คนจะรวย ช่วยไม่ได้
โปสเตอร์หนัง ภาพยนตร์ The Wolf of Wall Street - คนจะรวย ช่วยไม่ได้
ที่มาภาพ : imdb.com

ยังอยู่กันที่ผลงานการแสดงของ Leonardo DiCaprio ในบทบาท Jordan Belfort กับหนัง ภาพยนตร์ The Wolf of Wall Street - คนจะรวยช่วยไม่ได้ ผลงานการกำกับของ Martin Scorsese แต่คราวนี้ไม่ใช่เขาที่ Improvise แต่เป็นนักแสดงร่วมอย่าง Matthew McConaughey ในบท Mark Hanna 

มันจะมีฉากนึงเป็นฉากที่ DiCaprio กับ McConaughey เข้าฉากนั่งกินข้าวกัน ซึ่งฉากนั้น McConaughey ได้ทุบอกและเริ่มฮัมเพลง ซึ่งจริง ๆ เป็นการวอร์มอัพของเขาก่อนจะเริ่มทำการแสดง แต่กล้องถ่ายแล้ว จนทำให้ DiCaprio งงว่า “เฮียแกทำอะไรฟะ” จนหันไปหนีกล้องไปมองทางอื่น ซึ่งจริง ๆ แล้วเขากำลังมองไปที่ Scorsese ว่ายังไงต่อดี ผลปรากฏว่า Scorsese บอกให้เล่นต่อไป และมันก็เป็นอย่างที่เราได้เห็นกันในหนังเนี่ยแหละ สีหน้าสุดฉงงของ DiCaprio ได้บอกทุกอย่างไว้หมดแล้ว

ฉากทุบอกของ Matthew McConaughey ในหนัง ภาพยนตร์ The Wolf of Wall Street - คนจะรวย ช่วยไม่ได้

สรุปเกี่ยวกับหนังที่มีการแสดง Improvise หรือ ด้นสด

การ Improvise หรือการด้นสด ถือเป็นหนึ่งในความสามารถอันน่าทึ่งของนักแสดง ที่สั่งสมผ่านประสบการณ์ รวมถึงเป็นพรสวรรค์น่ายกย่องที่สามารถดำเนินเรื่องราวต่อไปได้

แล้วทุกท่านมีการแสดง Improvise ฉากโปรดในดวงใจกันบ้างหรือเปล่า ?


วิดีโอประกอบจาก Youtube

ที่มา : www.goodhousekeeping.com , movieweb.com , monkeysfightingrobots.co , www.buzzfeed.com , screenrant.com , totalrocky.com , patch.com

 

0 10+%E0%B8%89%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99+%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%94+%28Improvise%29+%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B8%A1
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
สมาชิก : Member    สมาชิก
สบายสบายให้มันสมายเวลาสบายแล้วจะได้สบายสมาย... :)
 
 
 

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น